6 quy tắc đơn giản khi mặc quần kaki không phải ai cũng biết

Bên cạnh quần tây hay còn gọi là quần âu, quần kaki nam là một trong những kiểu quần được các đấng mày râu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Với bài viết này tôi sẽ chia sẻ cách phối đồ với quần kaki nam đẹp với những quy luật đơn giản giúp bạn luôn luôn tự tin và năng động cùng kiểu quần đầy biến hóa này.

Để biết làm thế nào phối đồ với quần kaki nam đẹp cho thật chỉnh trang, bạn cần biết làm sao chọn đúng form quần và phối đồ theo 6 quy luật đơn giản sau.
 Cách nhận biết quần kaki sao cho đúng
– Màu sắc: Kaki là một loại màu sắc. Chinos là một kiểu dáng quần. Có sự khác biệt, song bạn hoàn toàn có thể sử dụng hai từ thay thế cho nhau.
– Kiểu dáng thoải mái: Với kiểu dáng rộng  và đặc biệt ít nhăn, một chiếc quần ống suông đem đến ấn tượng phóng khoáng  và thậm chí hơi bụi bặm cùng với vài sợi vải tước ở phần gấu. Tuy nhiên, nếu chọn quần kaki cho phong thái công sở, bạn nên chọn quần với form hơi ôm tạo dáng đứng, ống quần không nên quá rộng để tránh trông quá xuề xòa.


– Nếp nhàu: Quần kaki nam đẹp với kiểu dáng rộng rãi điểm chút nhàu nhĩ rất phù hợp cho phong cách thoải mái. Nên nhớ bạn chỉ nên giặt chúng khi cần thiết. Nếp nhàu cũng làm nên tuyên ngôn cá tính của bản thân bạn không kém một chiếc quần đã được là phẳng phiu.
– Túi quần: Một chiếc quần kaki hoàn hảo cần thiết phải có 4 túi. Bạn có thể sẽ gặp rắc rối nếu quần có nhiều hay ít túi hơn.
– Gấu quần xắn: Nếp gấp ở gấu quần giúp chiếc quần kaki trông lịch sự và chỉn chu hơn. Chiều dài xắn có thể trải từ 3 tới 5cm, và đặc biệt lí tưởng đối với các chàng trai chân dài. Nếu bạn còn đắn đo về chuyện đó, thì tốt nhất là bạn không nên thử.


6 quy luật phối đồ với quần kaki nam đẹp
#1: Đừng bao giờ xắn gấu quần cao quá như nông dân, trừ khi bạn đang đi mưa và không muốn quần bị ướt.
#2: Trong tiếng Hindi, Kaki nghĩa là “bụi”. Tự nhiên, và đậm tính “đất”. Tuy nhiên, nhớ rằng: có thêm một vệt nhàu ở phía trước quần có thể làm cho bạn trong chững chạc và  từng trải hơn.
#3: Hãy nghĩ về quần như một thứ trân quý đối với bạn. Vết xước đầu tiên sẽ làm tan vỡ trái tim bạn, nhưng nhanh chóng sau đó bạn sẽ học được rằng đó chính là thời điểm đẹp nhất của cuộc đời chiếc quần – trước khi nó vĩnh viễn ra đi.
#4: Trừ khi bạn lạc trên hoang mạc, nếu không nên hạn chế số lượng đồ kaki trên bộ đồ bạn mặc trên người xuống 1. Tốt nhất, hãy áp dụng quy luật này ngay khi bạn lạc trên hoang mạc.

#5: Kaki là chiếc quần dễ chịu, thoải mái nhất để mặc đi ngủ. Đi ngủ với một chiếc quần kaki sẽ làm nó trở nên mềm mại và thoải mái hơn nữa.
#6: Bạn có thể mặc quần kaki nam đẹp ở mọi lúc, mọi nơi, làm bất cứ việc gì, đương nhiên là bạn phải thật hiểu về chiếc quần đó. Steve Mcqueen, người suýt vượt biên giới Thụy Sĩ với chiếc quần kaki, cũng vậy. Ông không thành công, nhưng đó không hẳn là lỗi của cái quần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến