Phong cách hơn trong mùa hè với những chiếc quần short nam

Chiếc quần short nam đã và đang là lựa chọn quen thuộc khi đi biển với mọi chàng trai khi hè về. Ngoài việc mặc để vui chơi ngoài bãi biển, chúng ta cũng có thể tận dụng nó cho những buổi tụ tập bạn bè hay dạo phố trong những ngày nóng nực. Tuy nhiên để phối đồ cùng quần short tạo ra trend hay cá tính mà vẫn đẹp thì không phải chàng nào cũng biết. Vì vậy, hãy cùng tôi tìm hiểu thêm những cách phối hay ho cùng chiếc quần short đi biển nhé.

Mùa Hè là mùa của những chuyến đi chơi xa, mùa đi biển, đương nhiên trong những mùa nóng nực như vậy chiếc quần short nam sẽ trở thành trang phục bất ly thân đối với phái mạnh, với chất vải thoáng mát, phom dáng cơ bản cùng chiều dài vừa phải - trên gối hoặc có thể ngắn hơn - phù hợp cho các hoạt động và các môn thể thao ngoài biển. Nhưng thật đáng tiếc nếu như bạn chỉ mang theo chúng khi đi biển vì chiếc quần short còn có thể mix với nhiều loại trang phục khác mà bạn có thể chưa hề nghĩ đến đấy.


Hầu như đàn ông chúng ta chỉ quen mix chiếc quần short nam đi biển với áo thun ba lỗ hay áo phông trơn mà thôi, điều này thì không có gì sai nhưng khá là bình thường, ai cũng có thể làm được. Còn những chàng trai tinh tế  hơn sẽ biến hóa một chút để bộ outfit đỡ nhàm chán như thêm một chút họa tiết trên áo hay thử  những màu sắc ít người dám mặc sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Dù làm gì thì bạn cũng đừng quên phối màu sao cho hợp lý, nếu áo hoặc quần có họa tiết thì phần còn lại nên dùng những gam màu đơn sắc để tránh gây rối mắt người nhìn. Còn nếu bạn muốn mặc họa tiết cho cả set đồ thì cần cẩn thận lựa chọn chất liệu và họa tiết, điều này sẽ giúp bạn không đơn điệu và rất thời trang.

Kết hợp quần short nam cùng áo sơ mi sẽ là phép cộng hoàn hảo cho ngày hè của bạn. Áo sơ mi ngắn tay gài hờ mặc cùng quần short ton-sur-ton và một đôi sandal da là bạn đã có một bộ outfit hoàn chỉnh để dạo phố cùng bạn bè. Với những bạn nam có dáng người mảnh khảnh thì phối layout sẽ che đi được những nhược điểm của cơ thể: mặc thêm một chiếc áo thun hoặc áo ba lỗ ở trong sẽ tạo nên sự đầy đặn cho bạn, những gam màu sáng cũng sẽ hỗ trợ cho những bạn gầy trở nên cân đối hơn. Với xu hướng hiện tại thì áo sơ mi Hawaiian sẽ là cặp bài trùng với chiếc quần short nam trong những ngày Hè.

Những buổi tiệc ngoài biển làm bạn đau đầu vì bạn muốn thật thoải mái, nhưng vẫn ra dáng một quý ông thanh lịch. Quần short nam kết hợp với blazer, bạn đã bao giờ suy nghĩ đến chưa ? Nghe có vẻ không đúng lắm nhưng sự kết hợp này hoàn toàn có thể và sẽ cho bạn diện mạo lịch thiệp nhưng lại vô cùng trẻ trung khi đi kèm chiếc áo sơ mi trắng. Đừng quên tô điểm cho bộ cánh thêm những phụ kiện đi kèm như  mũ cói đi biển, kính mát theo phong cách retro hay sandal đang là hot item hiện nay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến