Thay đổi nhỏ để làm chủ style mùa Thu năm nay

Cách phối đồ cho nam giới vào mùa Thu không đòi hỏi bạn phải thay đổi hoàn toàn tủ quần áo của mình. Chỉ cần bạn tinh tế trong những sự lựa chọn từ những chất liệu và chọn các màu sắc đa dạng hơn cho các món đồ cơ bản nhất như giày,blazer hay sơ mi…

Thay đổi kiểu giày

Nếu như nói mùa hè là thời điểm lên ngôi của giày Loafer thì khi Thu sang, mọi người bắt đầu trở lại với những kiểu giày kín đáo hơn. Ngoài các kiểu giày cổ điển như Oxford hay Brogue bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu giày lịch sự khác và phù hợp cho độ tuổi trẻ trung.


Thời tiết mùa Thu chưa đủ lạnh để khiến nam giới nhét chân vào những đôi bốt ngoại cỡ cồng kềnh. Cách phối đồ nam cùng với những đôi giày có cổ cao ngang mắt cá như Chukka Boots hay Desert Boots luôn đem đến phong cách cá tính hơn. Chúng lạ mắt hơn so với những kiểu giày văn phòng mà đàn ông thường có và cũng rất phù hợp khi mặc cùng với dáng quần slimfit mà gần đây đàn ông đang ưa chuộng. Nếu cảm thấy màu đen và nâu vốn đã quá quen mắt, bạn hãy thử tìm một đôi boots màu xám hoặc màu khói. Phong cách của bạn sẽ có một bước đột phá mới.


Thay đổi với chất liệu kaki cho chiếc quần: Đừng cố giam mình trong sự an toàn của những chiếc quần jean quá quen thuộc. Quần kaki và chinos sẽ trở thành lựa chọn hiện đại hơn. Bởi lẽ chúng có rất nhiều màu, mới lạ và đặc biệt nhất là có thể mix&match dễ dàng với các trang phục trong tủ đồ của bạn. Số đông nam giới đặc biệt, không mạnh trong việc sử dụng màu sắc, thế nên, nếu bạn đang muốn  bắt đầu thay đổi thì hãy khởi động bằng việc đầu tư những chiếc quần kaki màu xám hoặc beige. Chúng sẽ khiến những chiếc áo sáng màu của thêm nổi bật.


Còn nếu bạn đã đủ kinh nghiệm, hãy tìm đến những màu sắc mới như màu đỏ burgundy, màu deep navy, màu mustard… để tạo bản ra sắc riêng cho mình. Ngoài ra, những người có nước da tối màu cũng không phải lo lắng bởi sắc da càng đậm thì càng hợp với các màu sắc rực rỡ.

Biến hóa với các kiểu áo khác nhau: Nhiều người đã nghĩ tới chuyện mua áo gió, áo parka, áo lông… vào thời điểm này. Tuy nhiên, điều đó là chưa cần thiết bởi thời tiết lúc này chưa đủ lạnh để bạn mặc những món dày. Ở thời điểm này, nếu bạn vẫn muốn có những loại áo để giữ ấm cho mình thì nên quan tâm đến những loại áo, sơ mi dài tay, áo pull dài tay, summer cardigan, áo jacket và blazer.

Blazer thường dễ để phối cùng các trang phục đơn giản trong tủ nhưng linh hoạt, trẻ trung hơn áo vest nhiều. Bạn cũng có thể tìm những chiếc blazer với họa tiết nổi bật nếu muốn trở thành trung tâm chú ý. Về chất liệu, một chiếc áo blazer làm bằng vải linen hoặc kaki là lựa chọn tốt vào thời điểm này.

Áo sơ mi dài tay cùng áo pull dài tay có khả năng phục vụ cho cả hai nhóm đối tượng riêng biệt. Một là những người theo đuổi style lịch thiệp hoặc những người cần phải mặc áo có cổ đi làm hàng ngày. Họ rất cần những chiếc áo sơ mi đẹp cũng như đủ đơn giản để kết hợp với nhiều kiểu áo khoác khác. Áo pull thì đơn giản, dễ mặc và rất được ưa chuộng nhưng chỉ đẹp khi người mặc có body đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến