4 cách lựa chọn áo khoác ngắn sành điệu cho mùa thu

Kiểu áo khoác ngắn dành cho các quý ông được các nhà mốt “phong cách hóa” với các tông màu trầm, đa dạng về độ dài và nhiều chi tiết tinh tế. Tôi xin gợi ý cho bạn 4 cách phối đồ cùng áo khoác nam ngắn để tạo ra 4 phong cách cá tính khác nhau.

1. Phong cách thể thao cùng với áo khoác ngắn bomber jacket


Kiểu áo khoác bomber nam với form dáng thể thao cùng độ ngắn vừa phải kết hợp với cổ áo rất tinh tế là một lựa chọn hết sức phù hợp nếu bạn ưa thích phong cách năng động lại không quá cầu kì. Những gam màu trung tính như màu kaki, nâu nhạt hoặc màu rêu vẫn chưa bao giờ lỗi mốt và dễ dàng phối hợp cùng với các kiểu dáng quần và phụ kiện.


Bạn có thể mặc loại áo khoác này bên ngoài một chiếc áo thun đơn giản, kết hợp cùng quần kiểu thể thao có ống quần dạng thun (ví dụ như joggers) và giày bốt cao cổ.

2. Phong cách bụi bặm với áo khoác denim



Áo khoác bằng chất liệu jean hoặc denim luôn mang đến phong cách bụi bặm và phóng khoáng, dành cho các quý ông không muốn phải mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục. Bạn có thể phối áo denim cùng với quần denim cùng màu, hoặc bạn có thể lựa chọn các màu nổi bật hơn để tạo điểm nhấn.


3. Phong cách tối giản cùng áo khoác da


Chiếc áo khoác da với những đường cắt tối giản, không có quá nhiều chi tiết sẽ là món đồ giữ ấm mà chắc chắn bất cứ quý ông nào cũng nên sở hữu. Bạn nên chọn các mẫu áo có tông màu cơ bản, trung tính như màu nâu đất, màu đen…



Để tạo cho bản thân phong cách tối giản, bạn nên phối chiếc áo khoác này với cùng áo len cashmere màu trơn và các mẫu quần tây nam ống suôn.

4. Đột phá với phong cách hip-hop cùng áo khoác nỉ


Áo khoác ngắn làm bằng nỉ hoặc da lộn có khả năng giữ ấm rất tốt. Để tăng độ sành điệu, bạn có thể áp dụng cách phối hợp đồ nhiều layer (lớp áo) cùng với áo thun mỏng hoặc áo cardigan bên trong và quấn khăn choàng cổ cỡ lớn để giữ ấm phần cổ. Chiếc quần hơi thụng và được xắn gấu sẽ tăng phần cool cho cả bộ trang phục.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến