7 món đồ mà các chàng trai sành điệu nào cũng có

Dòng chảy của thời trang là vô cùng vô tận, để bắt kịp xu thế các đấng mày râu – vốn trước nay không quan tâm nhiều đến thời trang cũng cần chuẩn bị cho bản thân để tránh lỗi thời, lỗi mốt. Dưới đây tôi xin chia sẻ những món đồ cần thiết mà các chàng trai nên đầu tư cho tủ đồ của mình.
1. Áo thun T- shirt

Chiếc áo thun t-shirt được làm bằng vải cotton, kiểu dáng và họa tiết đơn giản chính là món đồ thời trang nam giới cơ bản nhất. Ngoài việc lựa chọn màu sắc sao cho đúng sở thích, bạn cũng cần phải quan tâm đến chất liệu. Dạo gần đây các loại vải hữu cơ Organic cotton được các thương hiệu lớn chú trọng đưa vào chiếc áo phông nam đẹp với đặc điểm thấm mồ hôi tốt và thân thiện với môi trường. 
 2. Quần jeans nam
Có lẽ không cần phải bàn về  tầm quan trọng của quần jean trong tủ quần áo của các chàng trai. Khi chọn mua một chiếc quần jean, hãy chú ý đến chất liệu và form dáng. Hãy nhớ rằng quần Jean không chỉ dành cho những ngày cuối tuần. Nếu biết cách kết hợp cùng áo sơ mi, blazer, quần jean cũng sẽ giúp bạn trông thật bảnh và lịch sự với phong cách smart-casual. 

Bạn có thể lựa chọn các mẫu quần jean hàng hiệu từ các thương hiệu như Levi’s, Diesel, Gap, CK Jeans vốn nổi tiếng về jeans cho nam giới với form dáng dễ mặc và vẫn thời trang.
3. Áo sơ mi Oxford
Những quý ông thành đạt thường đầu tư mạnh tay cho những chiếc áo sơ mi nam đẹp từ những thương hiệu nổi tiếng nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn được rất nhiều kiểu dáng sơ mi đẹp, cũng như lịch sự ở các thương hiệu tầm trung. Điều bạn cần nhớ là các chàng trai hiện đại không nên mặc chiếc áo sơ mi quá dài hay quá rộng, và cũng nên để mắt đến chiều dài hay hình dáng của vạt áo nếu bạn không sơ vin. 

4. Quần Kaki
Những chiếc quần kaki nam đẹp có kiểu dáng đơn giản, thoải mái nhưng vẫn lịch sự thường là lựa chọn yêu thích của nhiều phái mạnh. Đặc biệt những chiếc quần có màu trung tính, ống thẳng, và chiều dài vừa đúng đến mắt cá chân có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau tạo ra phong cách hiện đại và trẻ trung. Hãy đầu tư cho mình một chiếc quần kaki màu nâu nhạt, tiếp đó là những màu nhạt hoặc đậm hơn.
5. Giày tây kiểu oxford
Có thể nói các lựa chọn về giày tây của nam giới cũng đa dạng và nhiều màu sắc không kém phụ nữ, nhưng bạn nên xem xét đầu tư cho bản thân một đôi giày da màu nâu của một thương hiệu tốt, uy tín. Giày da màu nâu có thể dễ dàng phối cùng những bộ suit xanh navy, đen hoặc kết hợp cùng quần jean và áo sơ mi. Sự khác biệt về giá tiền có thể sẽ quyết định về độ bóng mềm của chất liệu da, và độ bền của chiếc giày. 

Bạn có thể tham khảo qua những thương hiệu như Geox, Clark, Pedro hay Eco với mức giá tầm trung hoặc cao cấp hơn như Gucci, Salvatore Ferragamo, Bally ...
6. Áo len mỏng
Thích hợp với thời tiết giai đoạn giao mùa, hoặc trong những chuyến du lịch hay đi công tác, những chiếc áo len mỏng sẽ giúp cho bạn có cảm giác dễ chịu và ấm áp. Hơn thế nữa, những chiếc áo len mỏng được thiết kế hợp thời trang với những kiểu cổ chữ V hoặc cổ tròn sẽ dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo vest.

7. Giày thể thao
Thời gian gần đây, những đôi giày thể thao không chỉ dành cho phòng gym hay sân tập thể thao mà nó đang ngày càng thâm nhập sang lĩnh vực thời trang. Nhiều quý ông mạnh dạn lựa chọn giày thể thao để mang cùng quần kaki cũng như đồ vest. Với nhiều thương hiệu giày thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, New Balance… bạn có rất nhiều lựa chọn kiểu giày phù hợp với cá tính và sở thích của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến