Áo khoác bóng chày - nét mới tô điểm phong cách mùa lạnh cho đấng mày râu

Những năm gần đây, các nhà thiết kế đã biến áo khoác bóng chày trở nên ngày một quyến rũ và mang hơi thở đương đại hơn. Theo dòng chảy thời trang chiếc áo khoác nam mùa đông này ngày càng được yêu thích và được các thương hiệu lớn đầu tư vào phát triển.


Áo khoác bóng chày là loại áo khoác nam mùa đông được lấy cảm hứng từ trang phục của các đội bóng chày ở trường đại học và trở nên phổ biến với sinh viên đại học, trung học ở Mỹ. Varsity jacket (áo khoác bóng chày ) có đặc điểm như: tay áo giống hoặc có thể khác màu với thân áo, viền cổ và phần tay áo bo thun có thêm 2 sọc trắng, túi chéo, nút bấm bằng kim loại và có logo của đội bóng ở ngực trái. Tuy nhiên, những năm gần đây, các nhà thiết kế đã sáng tạo nó trên nhiều loại vải, cùng cách cắt may và thiết kế mới lạ, khiến áo varsity trở thành món đồ casual hơn là món đồ mang tính thể thao. Chiếc áo của sự thoải mái Với áo khoác bóng chày bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sự thoải mái, nó có thể kết hợp cùng mọi loại trang phục, từ đơn giản, thông dụng cho đến tinh tế, thanh lịch. Để nhấn mạnh yếu tố thời trang, hãy lựa chọn các loại áo đã được cách tân thông qua màu sắc, họa tiết và cách phối hợp chất liệu.

Nếu thời tiết thu sang thất thường, sáng nắng, tối se lạnh, bạn có thể mặc bên trong một lớp áo dày như hoodie cùng chiếc quần jean truyền thống và một đôi trainer. Nếu bạn muốn mặc nó giữa mùa hè thì áo khoác varsity vẫn có thể được dùng với sơmi linen, áo thun mỏng và shorts. Được làm từ chất liệu nỉ loại áo khoác này có khả năng thích nghi tốt với thời tiết: giữ ấm vào mùa lạnh và thoáng khí vào mùa nóng. Điều tuyệt vời nhất là varsity jacket trông vẫn thời trang cả khi kéo dây khóa sát cổ hay để mở.

Để mix đồ, bạn chỉ cần chọn một chiếc t-shirt đơn giản, jean skinny và kết thúc với sneakers. Phong cách đơn giản của chiếc t-shirt luôn tạo ra cảm giác cổ điển và tinh tế, trong khi đó sự trẻ trung của varsity jacket sẽ là điểm nhằm tăng thêm sự thú vị cho trang phục. Mang phong cách học đường Ra đời với vai trò là áo khoác thể thao dành cho các đội bóng tại trường đại học dĩ nhiên varsity jacket mang trong mình tinh thần hiện đại của các chàng sinh viên.


Trong những ngày đầu xuất hiện, varsity jacket hay được mặc cùng quần chinos, giày brogue và t-shirt trắng cổ tròn. Ngày nay, bạn có thể thế chiếc áo thun bằng sơ mi Oxford để nâng tầm cho bộ trang phục, vừa đảm bảo sự chỉn chu, vừa mang phong cách trẻ trung của các chàng sinh viên. Nếu bạn muốn tính hiện đại, hãy chọn chiếc áo màu đen, nếu bạn muốn một chút hoài cổ, hãy chọn màu đỏ truyền thống.

Bản chất thể thao không thể chối cãi

Nếu bạn định mặc chiếc áo khoác nam mùa đông này cho mục đích thể thao, như mục đích ban đầu mà nó được tạo ra, thì lựa chọn đơn giản nhất là kết hợp nó cùng áo thun xanh navy và quần jogger đen. Nếu bạn cần tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể đi một đôi trainer màu sắc nổi bật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến