Bí quyết lựa chọn áo sơ mi sao cho phong cách mùa Thu năm nay

Sơ mi vốn là một trong những item quá quen thuộc với cánh đàn ông. Tuy nhiên làm như thế nào để lấy áo sơ mi nam đẹp đúng chuẩn và diện lên đẹp thì chẳng dễ dàng một chút nào.
Để phối đồ với áo sơ mi vnxk là một vấn đề cần đầu tư thời gian nghiêm túc nghiên cứu, và đối với những chiếc áo sơ mi kẻ lại cần phải cẩn trọng hơn. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một vài bí quyết diện áo sơ mi kẻ, cùng với một số gợi ý các cách kết hợp sơ mi kẻ một cách hợp lý khi mùa thời trang Thu-Đông đã tới.
1. Trước khi lựa chọn cho mình một chiếc sơ mi nam sọc, bạn cần chú ý một số điểm sau
Mùa Thu là mùa thuận lợi để các bạn trai diện những mẫu áo sơ mi kẻ dạ, không quá nóng cũng không quá lạnh. Tuy nhiên không nên lấy áo sơ mi nam đẹp sọc caro với chất liệu quá bóng hay đường in cẩu thả.
Đối với họa tiết kẻ, những bạn trai có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn áo kẻ sọc dọc theo thân người, với những chàng trai có thể hình hơi quá cỡ thì hãy nói không với những chiếc áo sơ mi nam đẹp có đường kẻ ngang hay những đường kẻ quá khổ hay sáng màu. Còn những cậu trai có thân hình nhỏ con thì không nên chọn chiếc sơ mi quá bó, hãy chọn những chiếc sơ mi có kẻ ca rô dáng suôn, hơi rộng một chút cũng không có vấn đề gì.
Về màu sắc, không nên chọn những chiếc sơ mi kẻ không có sự ăn khớp về màu sắc giữa màu nền áo với đường kẻ hay giữa những đường kẻ đối với nhau. Sẽ rất khó để bạn mặc đẹp nếu bạn trót mua và diện một chiếc sơ mi kẻ có màu vàng mà những ô kẻ ca rô lại màu tím hoặc một chiếc sơ mi đen sọc vàng. Cách kết hợp màu sắc mà không bao giờ lo lỗi mốt đó là một chiếc áo sơ mi kẻ đỏ đen hoặc xanh đỏ, kết hợp cùng với áo phông trơn và chiếc quần Jeans đen. Cổ điển nhưng lúc nào cũng hiệu quả.
2. Sơ mi kẻ khoác ngoài cho chàng trai năng động
Phong  cách này có lẽ đã quá cơ bản phải không các chàng trai? Mùa Thu là mùa tựu trường, phong cách này rất phù hợp với những cậu trai chuẩn bị cho một năm học mới. Bên cạnh đó nó cũng là một phong cách dạo phố rất phù hợp trong những ngày thu mát mẻ.
Áo sơ mi dạ là lựa chọn tuyệt nhất cho phong cách này. Vào những ngày trở gió, bạn có thể kết hợp chúng cùng một chiếc áo khoác nhẹ. Denim, bomber hoặc áo khoác da đều là những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

3. Lịch lãm cùng với sơ mi kẻ


Với những chàng trai làm việc ở chốn công sở, đừng quên bạn có thể lấy áo sơ mi nam đẹp kẻ thay cho những chiếc áo sơ mi nam trơn quen thuộc, có phần nhàm chán. Hãy tự chọn cho mình một chiếc áo với chất liệu cotton thoáng mát.


Họa tiết kẻ không nên quá rối mắt và màu sắc đừng quá sặc sỡ. Nếu bạn diện nó cùng với caravat thì nhớ tránh loại có họa tiết nhé, thay vào đó hãy chọn những chiếc caravat đơn sắc, cơ bản mà tinh tế.
4. Dạo phố với áo sơ mi nam cộc tay ( kẻ sọc hoặc caro )
Về bản chất những chiếc áo sơ mi không quá cứng nhắc nên việc bạn chọn một chiếc sơ mi kẻ cộc tay đi dạo phố cũng là một gợi ý không tồi mà bạn không nên bỏ qua.

5. Các kiểu dáng cách tân


Lấy áo sơ mi nam đẹp kẻ cách tân, phá cách sẽ rất phù hợp với những chàng trai yêu thích những điểm nhấn mới lạ. Ví dụ bạn có thể chọn sơ mi kẻ với kiểu cổ áo Cuba tạo sự mát mẻ hoặc lựa chọn chiếc sơ mi kẻ với kiểu cổ Trung hoa không quá gò bó mà lại rất trẻ trung đều là những lựa chọn không tồi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến