Các mẫu quần jean nam phù hợp với cơ thể

Những quý ông thường có suy nghĩ gì khi lựa chọn quần jean nam? Bạn sẽ ưu tiên màu sắc, họa tiết hay kiểu dáng cho chiếc quần ưng ý của mình? Và liệu rằng có bao nhiêu chàng trai thực sự hiểu rõ về các cách lựa chọn quần jean sao cho phù hợp với  cơ thể mà vẫn tôn lên những nét cá tính? Cần thừa nhận rằng đại đa số nam giới thường không đặt nặng quan tâm đến form dáng của một chiếc quần jean nam. Định nghĩa về một chiếc quần jean nam đẹp đối với phái mạnh là những món đồ giúp chàng trông đẹp nhất có thể. Hãy để tôi gợi ý một số cách chọn quần jeans nam phù hợp với từng dáng người mà bấy lâu nay các quý ông đã vô tình bỏ qua.


1. Quần skinny jean tôn dáng người mặc.
Ít người biết rằng tiền thân của những chiếc skinny jean ngày nay bắt nguồn từ những chiếc quần chẽn ra đời ở Pháp dưới thời vua Louis XIII. Trải qua bao thăng trầm biến cố của lịch sử thời trang, cho đến những năm 2000, sự phổ biến của dòng nhạc indie rock đã tạo bước đệm vững chắc cho những mẫu quần jean nam skinny phát triển mạnh mẽ trong l và thăng hoa hơn bao giờ hết.


Có thể nói rằng quần jean nam skinny với thiết kế bó sát cơ thể cùng chất liệu co giãn giúp tôn lên dáng người chính là món đồ hoàn hảo cho các chàng trai sở hữu đôi chân thon gầy. Bạn nên khéo léo kết hợp kiểu quần jean nam vnxk co giãn này với những chiếc áo phông đơn giản cùng với đó là boots cổ cao để tạo nên dáng điệu thanh lịch cho mùa mới rộn ràng.
2. Thiết kế slimfit hiện đại
Bạn đã nghe tới đến quyền lực tối thượng của chiếc quần jean slimfit? Bởi chẳng mấy khi lại có item phù hợp với mọi dáng người trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Form dáng ôm theo chiều dài cơ thể cùng phần ống thoải mái ở đùi và nhỏ dần xuống ở cổ chân nhưng không bó sát khiến chúng trở thành người bạn không thể thiếu của đại đa số cánh mày râu. Quần slimfit còn thích hợp với các chàng trai có chiều cao khiêm tốn, bạn chỉ cần xắn gấu quần lên một chút là bạn sẽ trông thanh thoát và năng động hơn rất nhiều.
3. Ống suông dài cổ điển
Quần jean ống suông (straight jeans ) vốn là một trong những item kinh điển cần thiết cho các chàng trai cao to mà sở hữu bắp chân quá khổ. Về cơ bản, đây là mẫu quần pha trộn giữa denim và quần âu thanh lịch. Nếu như hai năm trước đánh dấu sự vươn lên của quần baggy hay dad jean thì quần ống suông là key trend của thời trang 2018 với nhiều biến tấu độc đáo.

4. Quần relaxed jean thanh thoát
Kiểu quần relaxed như tên gọi đã cho thấy rằng nó là đại diện cho phong cách thoải mái, với form dáng thả lỏng từ phần thắt lưng xuống ống quần, không ôm bất phần nào trên cơ thể.

Form dáng đặc biệt này sẽ giúp tạo nên cái nhìn mới lạ mang dáng vẻ phóng khoáng cũng như thanh thoát nhưng vẫn phảng phất đâu đó nét đường phố bụi bặm. Hiện nay, kiểu quần jean nam relaxed được thiết kế sao cho phù hợp với xu hướng mới đó là ống rộng suôn thẳng, xắn gấu lên và lai quần nhỏ tạo nên nét mới cho những chiếc quần jean nam kinh điển.

5. Phong cách với quần jean kiểu taper
Dành cho những chàng yêu thích phong cách ôm sát cơ thể nhưng vẫn tạo được sự thoải mái năng động cần thiết, quần jean taper thừa hưởng kiểu dáng của quần slimfit nhưng bó hơn từ đầu gối xuống mắt cá chân tôn lên vẻ đẹp của đôi chân. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quần jean nam ống bó tuyệt vời thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất trong mùa Thu năm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến