Sơ mi denim đẹp với tiết Thu sang

Khác một chút so với phụ nữ, nam giới thường đòi hỏi từ bộ trang phục của mình phải toát lên cái vẻ mạnh mẽ, nam tính, chất. Đại đa số các loại áo sơ mi đơn giản thường khó tạo sự khác biệt trong cách ăn vận thì một chiếc áo sơ mi nam denim sẽ mang đến sự độc đáo và đa dạng cho các cách phối đồ hiện tại của bạn.
Không chỉ vậy, các mẫu áo sơ mi nam denim cũng là phụ kiện được đánh giá là không nên thiếu trong mùa Thu năm nay bởi tính linh hoạt, tiện dụng và rất thời trang của nó. Đôi lúc chỉ cần mặc vào một chiếc áo denim, kết hợp cùng với quần jean, xỏ một đôi giày lười, trông bạn đã rất nam tính rồi. Hãy tham khảo thêm một vài bí quyết nhỏ dưới đây để mặc đẹp, thời trang hơn với trang phục này.
Độ vừa vặn
  • Khi chọn một chiếc áo sơ mi nam denim, bạn nên ưu tiên chọn chiếc áo vừa vặn ở phần vai rồi đến tay áo, vì đó là những vị trí mà những người xung quanh dễ nhận thấy nhất mặt khác đó cũng là những điểm giúp người mặc có thể dễ dàng hoạt động. Điểm may của vai áo nên là điểm giữa của vai bạn, điều này giúp chiếc áo đủ rộng để cảm thấy thoải mái và đủ hẹp để áo không bị nhăn nhúm thừa vải.
  • Hãy chắc chắn phần vạt áo đủ dài để khi sơ vin hay giơ tay lên cao áo không bị bung khỏi quần, nhưng đủ ngắn để không trùm dài quá mông. Tay áo không nên rộng quá 1 inch so với cổ tay  và cũng nên kết thúc ngay tại chính nơi ấy.
Màu sắc

Đối với làn da châu Á, khi mặc đồ denim thì nên chọn màu sáng và có điểm mài nhẹ để có thể phù hợp với nhiều tông màu của da, giúp bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn 1 trong 2 sắc màu cho sau để diện đồ một cách thường xuyên:
  • Sơ mi denim trắng : Đây là màu sắc phổ biến nhất và khó có thể bị lỗi thời trong giới thời trang luôn không ngừng biến đổi. Cách mặc sơ mi trắng thường không phức tạp, bạn nên dùng những gam màu tối như đen, nâu, xám, … cho chiếc quần bạn mặc. Nếu bạn mong muốn phong cách đứng đắn, bạn nên sử dụng quần chinos hoặc kaki thay cho jean bạc màu hay mài rách.
  • Chiếc áo sơ mi nam denim xanh nhạt sẽ là ưu tiên thứ 2 mà bạn nên có. Trên thực tế, sơ mi denim xanh nhạt thường xếp sau sơ mi denim trắng về độ phổ biến cũng như tần suất xuất hiện. Một điểm cộng khác về chiếc áo denim xanh nhạt là bạn có thể kết hợp dễ dàng với hầu hết các màu, từ những màu trung tính như đen, nâu đến những màu tươi như hồng nhạt, đỏ burgundy…
Kiểu dáng phong cách mặc
  • Bản thân áo sơ mi nam denim đã rất thu hút rồi nên dù bạn có phối theo phong cách nào thì cũng vẫn rất đẹp. Classic nhất là cách kết hợp sơ mi denim mà hầu như chàng trai nào cũng biết đó là khoác ngoài áo thun, mặc cùng quần jean hoặc quần kaki đơn giản.
  • Phong cách mix này đòi hỏi màu sắc của chiếc áo denim và các trang phục mặc bên trong phải có sự hòa hợp nhất định. Đừng khoác lên mình bất kỳ thứ đồ nào lên mình chỉ vì chạy theo xu hướng, hãy dùng nó nếu bạn cảm thấy cần thiết và đẹp.
  • Nếu muốn phô diễn khả năng sáng tạo cùng với gu thời trang tinh tế, bạn có thể thử áp dụng theo phong cách smart-casual. Phong cách này thì không quá cứng nhắc, tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, dễ nhìn hơn là những bộ suit quá chỉn chu, nghiêm túc. 
  • Về áo sơ mi nam, kiểu tay ngắn hay tay dài, mặc sơ vin hay để áo ngoài quần do bạn tùy chọn. Có những quý ông thường sơ vin để nhìn lịch thiệp hơn, có người khác lại muốn thoải mái. Để phong cách smart-casual trở nên tinh tế, một đôi loafer, hoặc giày oxford cổ điển là lựa chọn hết sức thông minh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến