Những lựa chọn kiểu quần cho quý ông mùa Thu năm nay

Quần jean luôn có sức hấp dẫn đối với các quý ông bởi sự năng động, bền bỉ và rất dễ dàng tạo nên nhiều phong cách tùy theo cá tính của mỗi người mặc. Tuy nhiên, các kiểu quần nam khác như quần kaki, chinos vẫn có thể phù hợp với bạn. Hãy thử nghiệm những cách phối đồ mới, biết đâu bạn lại tìm ra một phong cách độc đáo cho riêng mình đấy.


1. Phối đồ nam cùng với quần Kaki
Bên cạnh quần jean, quần kaki nam đẹp là một trong các loại quần nam tương đối dễ mặc, rất thoải mái và khá lịch sự. Quần kaki thường có form dáng ôm vừa phải, ống quần rộng rãi và thoải thể phối cùng với nhiều kiểu áo cũng như các màu áo khác nhau. Quần kaki màu đen, màu rêu hay màu xanh lính sẽ hơi kén màu áo hơn các màu khác.

Quần kaki hợp với áo sơmi, áo thun, hoặc bạn vẫn có thể khoác thêm áo blazer nếu cần thiết. Tuy nhiên bạn đã mặc quần cargo thì không nên chọn áo sơ mi.
2. Sành điệu với quần Chinos
Có lẽ nhiều người sẽ phân vân, cho rằng quần Chinos và quần kaki là 1. Đúng là hai loại quần này khá giống nhau nhưng để dễ dàng phân biệt hơn thì bạn nên ghi nhớ rằng quần chinos có dáng gọn gàng hơn một chút. Quần mang “phong cách chinos” thường có gấu ngắn hoặc gấu quần được xắn lên trên mắt cá chân. Quần chinos có nhiều màu sắc rực rỡ và tươi vui hơn. Nếu bạn muốn đổi gió, muốn hình ảnh của mình trẻ trung hơn, năng động hay tinh nghịch hơn thì chinos sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
Quần chinos có thể kết hợp dễ dàng với rất nhiều loại trang phục. Bạn chỉ cần một chiếc áo thun hay áo Polo  là đủ để có một hình ảnh năng động và trẻ trung. Còn nếu bạn muốn trông lịch lãm hơn với phong cách smart-casual thì hãy khoác lên mình thêm một chiếc blazer.
3. Lịch lãm cùng quần tây
Quần tây nam đẹp luôn được cánh mày râu tìm đến như một trang phục nhất thiết có, không chỉ bởi phong cách ăn mặc chốn công sở mà còn vì vẻ đẳng cấp, lịch thiệp khi đi tham dự những sự kiện, các cuộc họp quan trọng.

Quần tây là một trong các loại quần cơ bản nhưng không dễ dàng điều khiển nó. Có rất nhiều mẫu quần tây nam đẹp nhưng để chọn được chiếc quần ưng ý thì không dễ dàng,  nam giới cần lưu ý nên chọn loại vải co giãn nhẹ. Khi ngồi xuống, hai ống quần sẽ căng ra, khiến quần không bị co ngắn lại, gây mất thẩm mỹ.

Cách phối đồ được xem là chuẩn nhất với quần tây là mặc cùng áo sơ mi, có thể khoác cùng áo vest hoặc áo blazer bên ngoài. Cả bộ suit bao gồm quần tây và áo khoác đồng màu chắc chắn sẽ là lựa chọn an toàn và lịch sự nhất. Tuy nhiên, bạn có thể chọn áo blazer khác màu quần để trông trẻ trung và sáng tạo hơn, đương nhiên là nếu bạn tự tin vào gu thẩm mỹ và khả năng phối màu của mình.
4. Tự do với quần shorts
Để hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi thời tiết trở nên nóng nực, quần short chính là lựa chọn tốt nhất. Dĩ nhiên đây chỉ là kiểu quần dành cho những ngày nghỉ, môi trường thoải mái bên ngoài chốn công sở. Quần shorts nam làm từ vải kaki hoặc vải linen là những lựa chọn thường được ưa chuộng nhất.


Đối với những chàng có bắp đùi to thì nên lựa chọn ống côn có độ dài tới đầu gối, các gấu quần không nên rộng quá so với hông, nếu không bắp chân của bạn sẽ trông rất thiếu cân đối. Kiểu quần kaki có túi hộp giờ khá cổ điển, chỉ thích hợp cho những chuyến đi đặc biệt như cắm trại hay dã ngoại. Bạn có thể đổi mới với hoạ tiết kẻ sọc, hoặc hoạ tiết hoa khi đi biển để vẻ ngoài của bạn mới mẻ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến