Cổ điển cùng áo polo nam

Áo polo nam dưới sự gợi ý của tôi trong bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn update phong cách phối đồ mới nhất dành cho mùa hè một cách nhanh nhất và đúng mốt nhất

Khởi nguồn từ bộ môn tennis và golf vào thế kỉ 19, những chiếc áo polo nam luôn được giới hâm mộ thời trang xem như đại diện của sự khá giả, quý tộc và sung túc. Với mục đích tạo ra sự thoải mái cho người mặc trong các hoạt động thể thao ngoài trời yêu cầu nhiều chuyển động của cơ thể, chiếc áo polo nam luôn được may từ những chất liệu có khả năng thoáng mát đặc biệt như vải cotton pique, lụa hay len merino. Chính điều này đã góp phần tạo nên sự đặc biệt của loại áo cao cấp này. Những nhãn hiệu nổi tiếng với kiểu áo này như Fred Perry, Lacoste, Ralph Laurent cũng được biết đến nhiều hơn kể từ đó trên toàn thế giới với những chiếc áo có chất lượng rất cao.

Tuy nhiên theo năm tháng, sự thống lĩnh thị trường của các nhãn hàng cao cấp đã dần mờ nhạt bởi các nhãn hàng high street dễ kiếm như Zara, Asos, H&M… luôn bổ sung thường xuyên những item cổ điển này trong các bộ sưu tập của mình với mức giá chỉ bằng những chiếc áo sơ mi thông thường.
Chiếc áo Polo nam từ trước đến nay vẫn luôn giữ được độ hot cho bản thân mình. Dù là quý ông thanh lịch hay cậu trai năng động, hầu hết ai cũng có chiếc áo này trong tủ đồ của mình. Mùa hè đang đến gọi mời các tín đồ thời trang mau cất những món đồ ấm áp của mùa đông và mang ra trưng diện những trang phục của mùa hè nóng nực.


Trong bài viết lần này, hãy cùng tôi tìm hiểu một số gợi ý phối đồ cùng áo polo sao cho thật chất ngay sau đây.

1. Phối cùng quần chinos
Bộ đôi đẳng cấp này luôn được bắt gặp ở những buổi tiệc cuối tuần cùng bạn bè hoặc những chuyến đi dã ngoại đầy thoải mái. Ở set đồ này, chúng ta luôn thấy được hình ảnh về một chàng trai trẻ trung, năng động với chiếc áo thun polo nam nhưng vẫn thừa lịch sự với quần chinos

2. Phối cùng suit hay áo khoác blazer
Được các quý ông ở Hollywood rất ưa chuộng, kiểu phối này sẽ mang lại cho bạn sự tự tin của một quý ông chững chạc luôn biết chú ý đến bề ngoài của mình và luôn giữ cho mình sự lịch thiệp và đầy quyến rũ với đối phương.

3. Phối cùng quần shorts
Là cách phối nguyên thủy của áo polo nam, bạn sẽ tận dụng được sự thoải mái của cả 2 items đầy năng động này. Hãy tận dụng chúng trong những chuyến đi biển đầy vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến