Mách bạn cách mặc áo sơ mi nam đẹp chuẩn soái ca

Áo sơ mi nam đẹp thời trang là item không thể thiếu của mỗi chàng trai. Chiếc áo sơ mi nam từ trước tới giờ luôn tượng trưng cho sự lịch lãm, vẻ nam tính và quyến rũ của người đàn ông trưởng thành. Vậy làm thế nào để mặc áo sơ mi đúng chuẩn “soái ca” để hút hồn phái đẹp đây?


Áo sơ mi thời trang nam màu trắng vẫn là màu áo có chỗ đứng ổn định nhất. Đối với mỗi người đàn ông, một chiếc sơ mi trắng đẹp còn có giá trị hơn cả một chiếc đồng hồ đắt tiền. Áo sơ mi nam trắng giúp chàng thể hiện được sự thanh lịch mà khó có màu áo nào sánh lại được.Để mặc áo sơ mi trắng đẹp phải đảm bảo áo vừa, đủ khuy, chất liệu vải tốt. Áo sơ mi có thể phối theo phong cách lịch lãm với bộ suit + giày âu. Tuy nhiên, trong một số hoàn cảnh cũng có thể phá cách với jean + giày thể thao.

2. Chú ý đến họa tiết áo sơ mi khi chọn áo và cà vạt


Để mặc áo sơ mi nam đẹp sao cho thời trang thì bạn cần phải chọn được cà vạt phù hợp. Chọn cà vạt đi kèm áo chuẩn sẽ thể hiện bạn là một người hiểu biết về thời trang, chỉnh chu trong cách ăn mặc. Một số gợi ý để chọn cà vạt phù hợp với áo như sau:
  • Áo sơ mi kẻ sọc nhỏ màu sáng + Cà vạt cứng màu tối với họa tiết chấm bi nhỏ.
  • Sơ mi caro nhỏ sáng màu + Cà vạt có họa tiết nổi bật.
  • Sơ mi vải dệt + Cà vạt tối màu và kẻ sọc nhẹ nhàng.
  • Sơ mi kẻ ô nhiều sọc + Cà vạt màu nổi bật kẻ sọc chéo làm nổi bật ô kẻ.

3. Mặc áo sơ mi nam đẹp cần những lưu ý gì

Áo sơ mi nam đẹp có thể được coi là món đồ dễ dàng để sở hữu, nhưng để biến nó thành món đồ thời trang thì không phải ai cũng làm được. Để mặc một chiếc áo sơ mi nam đẹp cần phải kết hợp nó với những món đồ đi kèm thật tinh tế.

Sau khi chọn được chiếc cà vạt phù hợp với áo thì bạn cần phải chọn bộ âu phục phù hợp. Nếu bạn theo phong cách thoải mái thì chọn những món đồ phù hợp với màu áo.

Áo sơ mi phải có phần cổ phù hợp với cấu trúc gương mặt bạn. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn thì nên chọn áo cổ nhọn, mặt dài thì chọn áo cổ xòe.


Sau khi mặc phải treo áo lên để áo luôn được phẳng phiu. Áo phải luôn được làm sạch và bảo quản nơi khô ráo, tránh độ ẩm.

Chiếc áo sơ mi nam đẹp là món quà độc đáo dành cho mỗi người đàn ông. Chính vì thế các chàng nên biết cách thể hiện cá tính qua việc hiểu biết về cách mặc áo, bảo quản áo thật tốt. Hy vọng rằng những lời khuyên trên đây sẽ giúp các chàng đẹp mỗi ngày với chiếc áo sơ mi của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến