4 kiểu áo phông nam đẹp thời trang dành cho mùa Hè

Với kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu thoáng mát, những chiếc áo phông luôn là món đồ không thể thiếu mỗi khi Hè về. Xu hướng áo Thun năm nay rất phong phú, cả về kiểu dáng lẫn chất liệu. Hãy cùng điểm qua các mẫu áo phông nam đẹp hot nhất trong mùa hè năm nay để xem bạn đã sở hữu những chiếc áo Hot Trends nào rồi nhé.

1. Áo phông trơn basic với màu sắc mới lạ, sặc sỡ
Những chiếc áo phông trơn là người bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai mà hầu như ai cũng sở hữu. Với độ rộng vừa phải tạo ra cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái khi mặc, bạn có thể thả gấu áo ra ngoài hoặc sơ vin khi mặc với chiếc quần jeans rách nam tính hoặc mix cùng chiếc quần short lửng tùy theo hoàn cảnh hay sở thích của bạn. Đơn giản và tiện dụng, chiếc áo phông nam đẹp với thiết kế trơn luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi mua sắm của tất cả các chàng trai.

2. Áo phông kẻ 

Hầu như bạn nam nào cũng có ít nhất một chiếc áo phông nam đẹp với họa tiết là những đường kẻ ngang trong tủ đồ của mình đặc biệt là các bạn nam có vóc dáng mảnh khảnh. Họa tiết kẻ sọc ngang phổ biến chẳng bao giờ lỗi mốt này cực kỳ phù hợp cho những bạn muốn "ăn gian" thêm 1 chút cân nặng nhé!



3. Áo phông họa tiết

Áo thun họa tiết giúp người mặc thể hiện cá tính, gout thẩm mỹ của riêng mình. Với sự trở lại của các xu thế thời trang từ những năm 70 của thế kỷ trước, các họa tiết in hình mang phong cách Retro với cảm hứng Graphic xưa cũ đang được ưa chuộng hơn cả. Các mẫu áo phông nam đẹp in hình đang là xu hướng hot nhất trong thời gian gần đây và được rất nhiều bạn trẻ săn đón các mẫu mới, thiết kế áo mới hay các loại chất liệu mới của tương lai.

4. Áo Polo nam 

Vượt qua thách thức của thời gian cùng những xu hướng đã qua của thế giới thời trang, chiếc áo Thun Polo nam truyền thống luôn giữ vững được vị trí và chiếm được nhiều tình cảm của phái mạnh bởi sự lịch lãm, nam tính. Đơn giản và cổ điển nhưng vẫn có những nét cá tính riêng, chiếc áo thun polo nam luôn giữ được một vị trí nhất định mỗi khi các chàng trai đi tìm cho mình một chiếc áo phông nam đẹp. Lựa chọn ra chiếc áo polo nam phù hợp cũng không hề dễ dàng. Bạn cần xác định phong cách mình muốn, từ về form dáng cho đến thiết kế thế nên những chiếc áo polo nam dần dần được định nghĩa thành một kiểu áo riêng biệt cũng như cách mix đồ khác hơn so với các kiểu áo phông nam đẹp thông thường khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến