Áo phông nam đẹp và những lưu ý khi mặc

Thế giới áo phông muôn màu muôn vẻ từ kiểu dáng thiết kế cho tới chất liệu đều rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Và khi mùa hè đã đến cũng là lúc mà những trang phục giúp người mặc mát mẻ lên ngôi thì cũng chính là mùa của những chiếc áo ngắn tay trong đó áo phông cổ tròn, áo phông trơn cổ tim hiện là những “item” được cánh mày râu ưa thích. Với kiểu dáng trẻ trung, năng động, khá thời thượng, chiếc áo phông nam đẹp được cánh mày râu lựa chọn để mặc trong rất nhiều các dịp khác nhau. Trong bài viết này, tôi sẽ đưa ra cho các chàng trai những gợi ý phối áo cổ tim thật đẹp, thật phong cách, cũng như cách chọn mẫu áo này sao cho thật phù hợp.

Những lưu ý khi mặc áo phông nam đẹp
Mặc dù là một mẫu áo thông dụng, tuy nhiên, mặc khi nào, thời điểm nào là thích hợp, có lẽ là những vấn đề mà chúng ta cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định có nên mặc áo phông đến môi trường đó hay không.

Áo phông trơn cổ tròn hay áo phông trơn cổ tim đều là những kiểu áo phông ai cũng có thể mặc. Nhưng độ tuổi nào mặc thì hợp lí, khi nào nên mặc và dáng người nào mặc thì đẹp?

Hoàn cảnh

Áo phông thường không thích hợp khi mặc đi dự sự kiện, hay những dịp quan trọng. Trong những dịp như thế nếu bạn mặc những trang phục lịch sự như suit hay sơ mi thì sẽ hợp lí hơn Còn đối với áo phông, bạn hoàn toàn có thể mặc khi đi chơi, đi dạo phố, thậm chí là đi làm – tất nhiên là nếu môi trường công sở làm việc phải thoải mái. Bạn có thể mặc chiếc áo phông nam đẹp và khoác ngoài một chiếc blazer lịch sự hoặc một chiếc cardigan sành điệu cho một ngày làm việc mới đầy năng động


Độ tuổi
Có lẽ, áo phông sẽ thích hợp hơn đối với những anh chàng trẻ tuổi. Còn với những chàng trai chững chạc, tầm 30 tuổi trở lên thì bạn nên chọn những mẫu áo thun nam có cổ hay còn gọi áo polo.

Dáng người
Hiểu được vóc dáng cơ thể, điểm mạnh và khuyết điểm trên cơ thể của mình sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một mẫu trang phục phù hợp nhất. Áo phông nói chung không kén người mặc, tuy nhiên, ai mặc thì đẹp và phù hợp thì đó mới là điều quan trọng. Với những người có vóc dáng quá gầy hay quá mập thì chiếc áo phông nam đẹp có lẽ không thực sự là sự lựa chọn của bạn, thay vào đó, hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi hay áo polo nam.

Khuôn mặt
Áo phông trơn cổ tròn phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt vuông, góc cạnh còn áo phông trơn cổ tim thì sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan cho những chàng trai có khuôn mặt tròn, trái xoan.

Chiếc áo phông nam đẹp là trang phục không thể thiếu cho phái mạnh. Hy vọng, với bài viết này, bạn đã biết cách chọn mua được một chiếc áo phông thích hợp. Hình ảnh của một anh chàng lịch lãm, cá tính và rất hiện đại đã sẽ hiện diện rõ hơn khi bạn biết cách phối đồ cùng chiếc áo phông thông thường. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến