Mẹo bảo quản giúp chiếc quần kaki nam đẹp bền cùng thời gian

Người xa có câu: "của bền tại người". Thật vậy, dù là trang phục đắt tiền đến đâu cũng sẽ dễ bị hỏng hay mất phom dáng nếu không được bảo quản cẩn thận. Đặc biệt, kaki lại là chất liệu có yêu cầu rất cao trong sử dụng và bảo quản. Để giúp bạn sử dụng được lâu những những chiếc quần kaki nam đẹp mà bạn yêu thích. Dưới đây, tôi sẽ gợi ý cho bạn những lưu ý để giữ quần kaki nam được bền lâu theo thời gian.

Mẹo giặt quần kaki nam đẹp để chiếc quần không bị phai màu

- Trong thời đại thời trang may sẵn phát triển như hiện nay mỗi sản phẩm đều có nhãn mác chỉ dẫn cụ thể đi kèm. Chúng sẽ cung cấp những thông tin cụ thể về chế độ chăm sóc tốt nhất cho chiếc quần kaki nam chính hãng của bạn, từ nhiệt độ nước giặt cho đến các phương pháp làm khô.
- Hạn chế giặt quần kaki nam quá nhiều. Việc lạm dụng giặt nước sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của trang phục, chỉ nên giặt khi quần quá bẩn hoặc bị ố. Đồng thời, nếu phát hiện trên quần có vết bẩn bạn nên giặt sạch ngay để tránh việc chúng bị chuyển màu theo thời gian.
- Đảm bảo rằng chiếc quần kaki đã được phơi thật khô trước khi cất, bảo quản để tránh ẩm, mốc.


- Quần áo cũng cần được thở. Do đó việc cất quần kaki trong túi đựng giúp bảo quản quần áo khỏi sự xâm nhập của bọ, gián và bụi bặm vẫn cần có chỗ thông hơi. Chất liệu phù hợp nhất để bọc quần áo là tấm khăn sạch hay giấy lụa (loại giấy mỏng và mềm dùng để gói đồ). Không nên sử dụng túi được làm từ chất liệu nhựa để bảo quản quần kaki nam hàng hiệu vì nó sẽ ngăn cản sự tuần hoàn của không khí và biến những sợi vải sáng màu chuyển sang màu ngà và dễ phai màu.
- Tránh phơi chiếc quần kaki nam đẹp trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Bởi những tia nắng không chỉ làm tăng nhiệt độ ở chỗ bạn cất đồ mà nó còn khiến chiếc quần kaki yêu thích của bạn dễ bị bạc màu và ngả vàng (với quần trắng). Môi trường lý tưởng nhất để phơi quần kaki nam là khô thoáng và sạch sẽ.
- Không xếp quá nhiều quần kaki nam vào trong cùng một túi bảo quản hoặc cùng ngăn tủ bởi sẽ làm quần dễ bị nhăn nhúm và mất phom dáng.
- Bỏ một số viên phấn để hút ẩm xung quanh chỗ cất chiếc quần kaki nam đẹp của bạn. Hoặc thêm vào túi bảo quản một ít băng phiến để ngăn gián, mối không thể đến gần, đồng thời phải để xa tầm tay của trẻ em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến