Những sai lầm ngớ ngẩn mà đôi khi bạn sẽ gặp khi mặc quần tây nam đẹp

Không cần quá thời trang nơi công sở nhưng cũng đừng để những lỗi mặc chiếc quần tây nam đẹp khiến bạn trông thật ngớ ngẩn không cần thiết. Bài viết này của tôi sẽ giúp bạn nhận ra mặc quần tây nam như thế nào là phù hợp nhất.

1. Mặc quần tây với tất trắng

Tất trắng được bán khá nhiều trên thị trường đặc biệt là loại tất có cổ cao quá mắt cá chân vì đây là loại vớ phổ biến nhất được dùng với giày thể thao. Tuy nhiên bạn không nên chọn vớ màu trắng khi phối hợp với chiếc quần tây nam đẹp của mình.

Đa phần quần tây nam công sở cộng với giày tây đều có màu tối, tông trầm. Vớ trắng quá lệch tông và khiến phái mạnh trông khá kỳ, không bộc lộ được phong độ và đẳng cấp của trang phục đi làm.


2. Mặc quần tây không phù hợp với size của mình 

Có những dáng quần tây nam đẹp ống rộng và quần tây ôm khá thời trang. Nhưng điều đó hoàn toàn khác với việc bạn mặc quần tây rộng hay quá chật không vừa size cơ thể.

Trông bạn sẽ rất kỳ quặc với việc mặc một chiếc quần thênh thang, lếch thếch như đang bơi trong đó. Ngoài ra mặc quần tây quá chật sẽ khiến chân bạn như bó chả, đứng ngồi không thoải mái.

3. Kết hợp giày thể thao hầm hố với quần tây

Smart-casual là phong cách thời trang điển hình trên thế giới kết hợp quần tây nam đẹp và giày thể thao. Nhưng những người đó làm trong ngành thời trang hoặc nơi làm việc của họ không có quy định quá khắt khe về trang phục đi làm. Loại giày họ chọn là giày thể thao đi bộ kiểu dáng đơn giản cộng với dáng quần thích hợp.

Tuyệt đối với những quần tây nam đặc biệt là những dáng quần mang phong cách âu phục cổ điển thì bạn không nên kết hợp với những giày thể thao dáng to hầm hố khác.

4. Xắn gấu ống quần


Không như những chiếc quần kaki hay jeans thời trang trẻ trung, ống và gấu quần ôm. Quần tây có ống và gấu quần rộng, suông nên việc săn gấu quần sẽ khiến bạn trông rất buồn cười.
Chiếc quần tây muốn đẹp cần may với độ dài chuẩn vì thế việc săn gấu quần là không cần thiết. Bạn không nên mặc quần tây quá dài.

5. Mặc quần nhăn mà không ủi

Việc mặc lên người chiếc quần tây nhăn nhúm không ủi khiến bạn trông rất lôi thôi nơi công sở, không phù hợp với môi trường cần sự lịch sự. Mặt khác bạn cũng sẽ bị đánh giá là người không gọn gàng, làm hỏng hình ảnh của bản thân

Quần nhăn không ủi trông sẽ rất kỳ quặc, mất form dáng thật sự của chiếc quần tây nam đẹp. Hoặc nếu bạn mặc chiếc quần tây giá rẻ lại càng cần phải được ủi thẳng tắp để che giấu khuyết điểm loại vải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến