Cách phối áo với quần shorts nam

Quần shorts nam, item cộp mác dành cho mùa hè, đó là điều không còn phải bàn cãi. Nhưng shorts lại không phải là kiểu trang phục dễ mặc mà có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi nơi chốn. Chiếc quần shorts được mặc thích hợp nhất có lẽ là khi các chàng muốn mặc ở nhà, thư thả dạo phố, một kỳ nghỉ lễ và đặc biệt là trong các bữa tiệc của mùa hè

Với con mắt thời trang thông minh, chiếc quần shorts có thể trở nên trang trọng một cách nhất định khi diện kèm áo khoác blazer, áo sơ mi trắng, giày lười. Mặc chung với suit cũng là một lựa chọn khả thi. Tuy nhiên, dù mang đến một vẻ ngoài chỉn chu lịch sự nhất định nhưng bạn nên tránh tiệt diện shorts tại những nơi mang tính trang trọng như đám cưới, tang lễ hay những buổi họp...

1. Phối áo thun cùng với quần short: kinh điển mà vô cùng hiệu quả

Đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh bởi tính “cơ động” của nó. Điều đặc biệt quan trọng mà bạn cần nhớ tới để tối ưu cách kết hợp áo phông và quần shorts nam là hãy lựa chọn 1 sản phẩm cố định định trụ cho phong cách của toàn set đồ.

Ví dụ: để tạo sự nổi bật cho chiếc áo màu xanh navy thì hãy chọn những chiếc quần shorts nam có gam màu trung tính như trắng, ghi, be. Còn với những chiếc áo màu đỏ thì có thể chọn quần màu đen hoặc trắng. Đối với áo họa tiết thì chỉ nên chọn quần màu trơn đơn sắc.


2. Mix phối năng động quần shorts nam với áo tank top 

Vẫn mang hơi hướng phong cách đơn giản và mạnh mẽ cho các chàng trai, sự kết hợp linh hoạt giữa 3 lỗ áo và chiếc áo sơ mi khoác hờ bên ngoài rất phù hợp cho những chuyến dã ngoại xa hay đi biển. Hãy sắm một chiếc áo tank top để có thể mặc đơn hoặc kết hợp với đa dạng các kiểu áo sơ mi khác nhau nhé!

Đối với những chàng trai cao lớn có làn da rám nắng khỏe khoắn, việc kết hợp quần shorts denim với áo thun tay ngắn hay áo thun tanktop có họa tiết và màu sắc trẻ trung sẽ giúp các chàng thu hút sự chú ý của phái yếu bởi chúng có thể “show” được từng đường nét khỏe khoắn trên cơ thể nam tính của bạn.

3. Chỉn chu hơn với áo sơ mi phối quần short

Kiểu quần này có độ ôm vừa phải, màu sắc trung tính vì vậy phái mạnh cũng có thể dễ dàng mặc chung với sơmi mà không ngại cầu kỳ.

Đối với những chiếc áo họa tiết, việc chọn một chiếc quần shorts nam màu sắc trung tính như vậy sẽ làm nổi bật hơn vẻ đẹp của chiếc áo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến