Áo sơ mi nam đẹp kẻ caro mix với áo phông nam đẹp sao cho chất

Áo sơ mi nam đẹp khoác ngoài áo phông nam đẹp. Hay còn gọi là mix đồ theo kiểu layering. Đây là cách giúp bạn trở nên năng động hơn rất nhiều. Cũng chính là 1 trong những mẹo dành cho các bạn có thân hình gầy mảnh khảnh.

Mix đồ theo kiểu layering không khó. Nhưng không phải ai cũng nắm bắt được. Hãy cùng tôi tìm hiểu những mẹo cực kỳ đơn giản, có thể áp dụng được ngay:

Khi chọn áo để phối đồ
- Đối với áo sơ mi:
Bạn nên chọn 1 chiếc áo sơ mi kẻ caro kiểu dáng rộng 1 chút. Chứ không phải 1 chiếc áo sơ mi nam đẹp dáng body được mặc cùng với bộ vest sang trọng. Độ dài áo sơ mi thì không có 1 nguyên tắc nào cả. Thường thì áo sơ mi dài hơn áo phông bên trong 10-15cm. Bạn sẽ chọn để phù hợp với hình dáng cơ thể mình nhé.
- Đối với áo phông:
Bạn nên chọn 1 chiếc áo phông ôm sát vừa phải với cơ thể mình nhé. Tuyệt đối không chọn 1 chiếc áo phông rộng thùng thình, khiến cho áo sơ mi được khoác bên ngoài bị mất dáng. Càng khiến cho set đồ của bạn trở nên luộm thuộm hơn mà thôi.

Màu sắc để phối đồ
Nguyên tắc tổng thể là hãy kết hợp 2 gam màu sáng – tối. Theo đó nếu lựa chọn một chiếc áo phông nam sáng màu để mặc bên trong, thì chọn cho mình 1 chiếc áo sơ mi tối màu. Gam màu “đen- trắng” kinh điển


Mách bạn mix áo sơ mi kẻ caro với áo phông nam

Áo sơ mi kẻ caro và áo phông trắng
Nhắc đến phong cách layering thì chắc chắn phải nhắc đến cách mix áo sơ mi kẻ caro với chiếc áo phông nam màu trắng. Một set đồ basic với chiếc quần jeans nam tính, chiếc áo phông khỏe khoắn bên trong và tô điểm lại bằng chiếc áo sơ mi kẻ caro thời trang cùng đôi sneaker cá tính tạo ra một phong cách trẻ trung và vẫn rất thời thượng.

Áo sơ mi trắng cùng áo phông họa tiết cá tính
Mang đến phong cách bụi bặm không thể không nhắc đến những chiếc áo phông nam đẹp phá cách. Những chiếc áo phông được in hình 3D nổi bật hoặc phối các gam màu đẹp mắt. Chính những điểm nhấn như vậy sẽ tạo nên sự nổi bật cho cả set đồ

Áo sơ mi denim kết hợp áo phông màu trắng
Không cần những chiếc áo phông màu mè phá cách, áo phông nam đẹp màu trắng trông vẫn cool ngầu và mang đậm phong cách đường phố khi được phối cùng áo sơ mi nam đẹp làm từ chất liệu denim bụi bặm.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cách mix phối đồ đẹp cho riêng bản thân mình đặc biệt là cách kết hợp chiếc áo sơ mi nam đẹp và chiếc áo phông nam đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến