Bí quyết chọn áo sơ mi nam đẹp theo từng dáng người

Chiếc áo sơ mi nam đẹp là một trong những vật bất li thân của các chàng trai bởi đơn giản chúng không chỉ là trang phục mặc đi làm hàng ngày mà bạn còn mặc chúng cho những dịp hội họp quan trọng, các bữa tiệc thân mật và tất nhiên là không thể thiếu những ngày trọng đại của bạn. Chỉ cần nói đến thế là bạn đã đủ biết được tầm quan trọng của chiếc áo bình thường này như thế nào rồi đúng không? Nhưng bạn đã biết chọn chiếc áo sơ mi nam đẹp phù hợp với dáng người của bản thân chưa? Nếu chưa thì hãy để tôi giúp bạn

1. Chàng dáng người gầy
Nếu vóc dáng của bạn có phần gầy gò thì bạn nên chú ý tránh những sắc tối, vì chúng sẽ khiến bạn trông ốm hơn. Những màu như đen, xanh đen, nâu bạn cần nên hạn chế chúng lại. Và những màu sáng như, xanh da trời, hồng phấn, xanh lá pastel, trắng sẽ giúp bạn trông cân đối hơn. Bạn cũng nên biết rằng những chiếc áo họa tiết cũng sẽ giúp ích cho bạn. Với những người gầy, họa tiết to bản và được bố cục nằm ngang sẽ tốt hơn cả cho bạn.


2. Chàng dáng người thấp bé
Với chàng dáng người này thì bạn nên chú ý thêm vào những chi tiết khi chọn áo. Họa tiết cũng sẽ rất phù hợp với chàng nhưng nó chỉ hạn chế ở mức vừa phải, có nghĩa là họa tiết không nên lớn quá mà nên phù hợp với dáng người để tránh lọt thỏm trong chiếc áo càng tiết lộ sự nhỏ bé của chàng. Bạn nên chú ý vào phần cổ áo, tránh chọn những cổ áo bản quá to thay vào đó cổ áo thanh mảnh sẽ giúp chàng đẹp hơn.

3. Chàng dáng người hơi mũm mĩm
Chọn chiếc áo sơ mi nam đẹp cho người có dáng người này sẽ ngược lại với những chàng gầy. Những chiếc áo đơn sắc cùng với những mảng màu tối sẽ giúp chàng thu gọn được vóc dáng của mình. Trong những ngày nghỉ đi chơi cùng bạn bè, chàng có thể thay đổi bằng những chiếc áo họa tiết nhỏ. Ví dụ như caro nhỏ, họa tiết bố cụ dọc sẽ là những thứ mà chàng có thể thử cho mình.

4. Chàng dáng cao to, vai ngang
Đây chắc hẳn là dáng người mà bất cứ chàng trai nào cũng mong ước. Vậy nếu chàng của bạn là một người sở hữu vóc dáng này thì tất nhiên bạn không cần lo lắng nữa bởi vì chắc hẳn chiếc áo sơ mi nào chàng mặc vào cũng sẽ đẹp mà thôi. Chàng chỉ cần xem xét thêm những màu sắc hay họa tiết mà mình yêu thích, phù hợp với làn da là đã đủ chuẩn cho cách chọn áo sơ mi nam đẹp theo dáng người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến