Bí quyết lựa chọn chiếc quần kaki nam đẹp dễ mặc

Bên cạnh các kiểu quần âu, quần jeans… thì quần kaki cho nam là món đồ quan trọng nhất để các chàng đi chơi, đi làm. Hãy cùng tôi điểm qua cách để các chàng lựa được cho mình chiếc quần kaki nam đẹp nhé.

1.Màu sắc của kaki
Điều đầu tiên cần phải cân nhắc khi chọn lựa một chiếc quần kaki nam đẹp là màu sắc. Các chàng nên chú trọng đến việc chọn lựa màu sắc.Thường thì các kiểu quần kaki có tông màu từ xanh đá đến màu nâu vàng nhạt. Với những ngày đi làm bình thường, các chàng trai nên mặc những chiếc quần kaki tối màu còn khi đi chơi, dã ngoại thì có thể thoải mái mặc những chiếc quần kaki sáng màu.

Mặc quần kaki này, bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày brogue nâu thời thượng và sang chảnh để gặp khách hàng hay tham dự các cuộc họp. Đây cũng là một trong những kiểu giày các quý ông hiện đại không thể thiếu. Mời bạn tham khảo thêm để chọn cho mình nhé.

2.Túi quần kaki
Hầu hết các quần kaki đều có 4 túi, bao gồm hai túi trước và 2 túi sau. Nếu được, bạn nên tìm loại quần kaki khác biệt hơn như quần túi xiên. Những chiếc quần túi xiên sẽ giúp bạn mặc sơ mi hay áo phông cùng rất hơn và tôn dáng áo. Việc mặc những chiếc quần có túi xiên cho thấy bạn phong cách và trẻ trung hơn rất nhiều.

3.Kiểu dáng quần kaki
Xu hướng thời trang công sở ngày nay không mặc quần kaki xếp li. Bạn hãy chọn chiếc quần vừa vặn, ống suông hay kiểu dáng ôm, lưng quần vừa chạm trên bờ hông và bờ vải phủ dây kéo luôn phẳng phiu để trở nên lịch sự.


Một sự kết hợp đơn giản nhưng mang lại phong cách cho quần kaki với áo sơ mi denim và giầy màu đen cuốn hút. Bạn có thể tham khảo thêm các kiểu áo sơ mi denim nam để lựa chọn mix với quần kaki cho thật tuyệt nhé. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

4.Chất liệu vải của kaki
Nếu chiếc quần được may từ chất liệu nylon hay rayon (tơ nhận tạo) hay các loại vải chống nhăn thì đó không phải là quần kaki đúng nghĩa. Quần kaki đúng nghĩa phải là loại quần được làm 100% từ cotton.

Đó là loại vải dệt từ sợi bông tạo nên sự sành điệu và chứng tỏ rằng gu thời trang của bạn bắt kịp với xu hướng. Thêm nữa, mặc quần kaki chất liệu tốt sẽ cho thấy bạn tôn trọng đồng nghiệp khi đến môi trường làm việc.

5.Chiều dài quần
Với kiểu quần này, các chàng trai nên lựa chọn cho mình chiếc quần kaki nam đẹp có chiều dài vừa đủ để chạm đến mắt cá chân, bởi dài hơn sẽ không đẹp. Nếu bạn đã lỡ mua chiếc quần kaki quá dài, bạn nên nhờ thợ may cắt bớt đi bởi những chiếc quần kaki có độ dài vừa đủ sẽ luôn phù hợp với bất cứ kiểu giày nào. Những chiếc quần kaki nam đẹp dài đến mắt cá chân vừa tôn dáng cho chiều cao của bạn, lại rất lịch sự và manly phù hợp với nơi văn phòng làm việc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến