Chất liệu phù hợp cho chiếc quần short nam đẹp ngày hè

Vào mùa lạnh thì những chiếc quần short được may trên chất liệu tweed, len và cashmere rất được ưa chuộng vì chất liệu này không chỉ trông dày dặn, chuyên nghiệp mà nó còn giúp cho bạn luôn được ấm áp. Tuy nhiên vào mùa hè thì những chiếc quần short nam đẹp được làm từ các loại chất liệu nhẹ, thoáng khí sẽ làm bạn cảm thấy thoáng mát hơn nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm hay năng động vốn có của bạn,

- Chất liệu vải đầu tiên mà tôi muốn nhắc đến chính là Linen (hay được biết đến với cái tên dân giã khác là Đũi).

+ Linen là loại vải đứng đầu bảng trong mùa hè và nó là 1 trong những loại vải phổ biến nhất cho những bộ quần short nam mùa hè bởi độ nhẹ, thoáng khí của chất liệu. Được dệt từ sợi cây lanh, linen có cấu trúc sợi vải nổi và bề mặt tự nhiên tuyệt vời. Ngoài ra, nếp nhăn tự nhiên của linen cũng làm nên một vẻ đẹp giản dị, phóng khoáng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mặc một chiếc quần short nam đẹp mặc đi chơi thì nên chọn linen pha cotton hoặc len vì chúng giữ được vẻ đẹp của linen nhưng lại ko nhăn.

Chiếc quần short nam đẹp được may trên chất liệu cotton là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời vì nó giúp cho bạn có 1 phong cách năng động rất phù hợp với mùa hè. Một trong những màu phổ biến cho bộ đồ cotton là beige nhưng nếu bạn không ngại làm mới mình thì màu "baby blue" (xanh da trời nhạt) cũng là một ý tưởng khá thú vị.


+ Khaki: Mùa xuân hè thì bộ khaki là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho bất cứ sự kiện nào trong ngày. Tuy nhiên, bạn nên tránh mặc màu nay vào buổi tối (vì nó có thể khiến bạn kém sang trọng hơn). Khaki suits trông sẽ thu hút hơn nếu bạn khéo léo kết hợp với các phụ kiện phù hợp như áo sơ mi kẻ sọc xanh trắng.

- Ngoài yếu tố đầu tiên để giúp bạn xua tan cái nóng oi bức của mùa hè là việc lựa chọn chất liệu thoáng mát thì màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng không kém.

+ Những gam màu xanh đen, xám, đen luôn mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp, trịnh trọng cho người mặc nhưng lại hấp thụ ánh nắng mặt trời nhiều hơn, và vì thế mà bạn sẽ cảm thấy nóng nực hơn.

+ Những màu sáng hơn như beige, ghi sáng sẽ giúp phản xạ bức xạ nhiệt thay vì hấp thụ nó. Mùa hè còn là thời gian tuyệt vời để trình diễn những gam màu nổi bật, rực rỡ.

Hy vọng với những gợi ý trên, tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được những chiếc quần short nam đẹp phù hợp với ngày hè ngày càng trở nên nóng nực này mà vẫn tạo cho bạn một phong cách riêng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến