Các kiểu mặc quần tây nam đẹp không bao giờ lỗi mốt mà nam giới nên biết

Bên cạnh những chiếc quần jeans hay short khỏe khoắn thì chiếc quần tây nam đẹp , hay còn gọi là quần trouser luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo dành cho bạn. Nhưng mặc thế nào cho đẹp mà lại chất và quan trọng là không lỗi thời thì lại là một chuyện hoàn toàn khác và không hề dễ dàng một chút nào – nhất là những anh chàng có phần xuề xòa, không coi trọng vấn đề ăn mặc..

Bài viết này, bạn chúng tôi xin được gửi đến bạn vài gợi ý đơn giản để mặc quần tây sao cho đẹp và chuẩn chỉnh.

Áo thun
Một trong những món dễ kết hợp với quần tây nhất mà không sợ trông quá tuổi hay gặp các lỗi phối đồ chính là áo thun. Bạn có thể kết hợp với áo thun trắng, đen hay xám… tùy vào sở thích những cũng cần để ý mix các màu sao cho phù hợp, hài hòa về mặt thẩm mỹ.

Một điểm cần nhớ nữa khi mix áo chiếc áo thun với chiếc quần tây nam đẹp đó là, nếu muốn sơ vin (đóng thùng) thì nên có vòng eo nhỏ nhắn và vừa vặn, nếu bạn đang sở hữu bụng bia thì không đóng đóng thùng vào đâu, sẽ phản tác dụng đó.


Áo dài tay
Không gì chuẩn bằng áo dài tay kết hợp cùng quần tây. Bạn có thể chọn lựa các kiểu áo cổ lọ, áo sweater hay áo cổ tròn tùy thích. Thông thường, nếu không có ý đồ thời trang đặc biệt nào thì tôi khuyên bạn nên chọn áo dài tay màu đậm để tôn lên vẻ nam tính và trông gọn gàng hơn. Ngược lại những gam màu sáng giúp bạn nhìn trẻ trung nhưng cũng đồng thời làm thân hình của bạn trông phì nhiêu hơn.

Áo polo
Một trong những trang phục dễ kết hợp cùng quần tây nhất để tạo ra phong cách thời trang vừa lịch sự vừa thoải mái. Khi mix áo polo cùng quần tây nam đẹp thì bạn không nên đóng thùng nhé, chỉ cần bỏ áo ngoài là trông quá ổn rồi. Đặc biệt ở kiểu mix đồ này thì bạn đi giày tây hay sneaker đều ổn cả nhưng cần nhớ là phải chọn tất phù hợp từ màu sắc cho đến kiểu tất (thấp cổ, tất lười hay cao cổ).

Sơ mi
Combo kinh điển dành cho giới văn phòng, áo sơ mi và quần tây nam đẹp vẫn luôn là bộ đôi cổ điển giúp bạn trông chững chạc, nam tính và tạo ra cảm giác đáng tin hơn cũng như đem lại hơi thở vô cùng chuyên nghiệp. Dù bạn có có mix cùng giày tây hoặc giày loafer đều ổn, nhưng tốt hơn hết bạn nên lựa chọn các loại giày da. Bạn cần nhớ chọn lựa các kiểu áo sơ mi phù hợp để đóng thùng hay mặc buông ngoài thật hợp lý bởi không nhiều nơi làm việc ép buộc nhân viên phải đóng thùng nóng nực đâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến