Công thức mix đồ kinh điển với chiếc quần kaki nam đẹp

Quần kaki nam đẹp - trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu bởi tính tiện dụng và khả năng kết hợp đa dạng, hài hòa cùng các loại trang phục khác. Về màu sắc quần kaki nam không thay đổi nhiều, nhưng phom dáng đã được làm mới để phù hợp hơn với giới trẻ hiện nay.

Nên mix quần khaki như thế nào để không bị lặp lại và nhàm chán? Đây là câu hỏi thường gặp của không ít các quý ông. Đừng lo lắng nhé, ở bài viết này tôi sẽ chia sẻ một số cách mix đồ với quần kaki nam đẹp cực dễ mà phái mạnh nên biết.

1. Mix quần kaki nam với áo sơ mi
Một chiếc quần kaki nam đẹp mix với áo sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo dành cho các quý ông. Cách tốt nhất, bạn nên chọn chiếc áo sơ mi trơn để kết hợp cùng phong cách này cho một tuần làm việc năng động.

Trông bạn thật bảnh bao và nam tính khi diện quần kaki với áo sơ mi tay dài. Với phong cách này dù là đi làm hay đi chơi đều giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.


Tuy nhiên, trong những ngày hè nóng bức nếu bạn không thích mặc áo sơ mi tay dài thì có thể thay thế chúng bằng áo sơ mi tay ngắn và mix nó cùng chiếc quần kaki nam đẹp. Một sự thay thế vô cùng hoàn hảo phải không nào, thời trang , năng động mà không kém phần sang trọng, lịch lãm. Đừng quên việc phối màu sao cho phù hợp với phong cách cho đến màu da của mình để việc mix đồ không bị phản tác dụng nhé.

2. Mix quần kaki nam với blazer
Phong cách này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi hẹn hò hay bữa tiệc cuối tuần. Với  chiếc áo Blazer thanh lịch với sự kết hợp xuất sắc của chiếc quần kaki nam cao cấp màu tối cùng áo màu xanh trang nhã, và một đôi giày tây cao cấp sáng bóng là bạn đã có vẻ ngoài của một quý ông đích thực không thể cưỡng lại rồi đó.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khéo léo sử dụng chiếc quần kaki nam màu xám trên tông màu đỏ chủ đạo cộng thêm chiếc ví cầm tay sẽ khiến bạn trông cực ngầu và đầy lôi cuốn.

3. Mix quần kaki nam với áo polo
Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng trẻ trung năng động của áo polo nam, thật chẳng có lý do gì mà chúng ta lại không phối nó với quần kaki cả.

Chỉ cần kết hợp đơn giản chiếc quần kaki nam đẹp màu xanh navy đậm với áo polo xanh navy và giày thể thao, trông bạn đã cực chất, tự tin dạo phố cùng bạn bè hay đi du lịch. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến