Mix đồ cho chàng với áo khoác gió nam mỏng trong những ngày giao mùa

Áo khoác gió nam mỏng là một trong những lựa chọn hay ho cho chàng mặc đi làm hay đi chơi trong những ngày giao mùa nhiều mưa và hơi se lạnh này. Khoảng thời gian giao mùa từ hạ sang thu khiến cho chúng ta rất khó chọn đồ để mặc sao cho hợp thời tiết phải không nào? Lúc thì mưa ào ào, lúc lại nắng chói chang, thời tiết dù đỏng đảnh đến mấy cũng phải chịu thua một món đồ mà hầu như ai cũng sở hữu.

Đó chính là những chiếc áo khoác gió mỏng mỏng, tiện lợi. Các chàng trai có thể tha hồ mặc ngoài mà không sợ set đồ đi làm hay đi chơi của mình trở nên nhạt nhẽo chỉ với những cách mix đồ đơn giản sau đây.

Áo khoác gió nam kiểu bomber và áo sơ mi
Áo khoác bomber ban đầu chỉ là những chiếc áo được thiết kế để giữ ấm cho các phi công trong Thế Chiến, nhưng sau chiến tranh, kiểu áo này vẫn được nhiều người lính giữ lại để sử dụng.

Dần dần, áo bomber trở thành một trong những mẫu áo khoác phổ biến nhất trên toàn thế giới, và đặc biệt được cả phái mạnh và phái yếu yêu thích. Ngày nay, dáng áo này đã được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, đặc biệt là kiểu áo khoác bomber gió, mỏng, nhẹ dễ mặc.


Một chiếc áo bomber khoác ngoài áo sơ mi cho chàng đi làm vào buổi sớm mùa thu lành lạnh thì quả thật rất tuyệt vời phải không nào? Bạn nên chọn áo khác màu so với áo sơ mi bên trong, nếu sơ mi là màu trắng thì hãy mặc chiếc áo bomber gió màu đen chẳng hạn, đảm bảo nổi bật như một chàng soái ca lạnh lùng.

Áo khoác gió nam mỏng có mũ + áo phông
Áo khoác gió nam mỏng có mũ thì nên được mặc cùng với áo phông không cổ, để khiến set đồ không bị cồng kềnh. Đây là cách mix đồ dễ thấy ở các chàng trai trẻ, bởi phong cách năng động, thể thao mà set đồ đem lại.

Không chỉ có vậy, áo khoác gió mỏng có mũ còn rất tiện lợi bởi phần mũ bạn có thể đội che nắng hay che mưa, hoặc có thể tháo rời nếu chiếc áo có thiết kế khóa nối giữa cổ áo và mũ áo.

Áo khoác gió mỏng không mũ + quần kaki đen
Bạn có thể mặc một chiếc áo lót mỏng hoặc phông basic mỏng bên trong, khoác ngoài là chiếc áo khoác gió nam và một chiếc quần kaki đen, nhớ kéo khóa áo vừa đủ để tạo sự hấp dẫn đối phương. Đây là set đồ vừa có phần nam tính, thể thao, vừa rất lịch lãm đấy nhé. Chắc chắn sẽ làm vừa lòng những chàng trai đang theo đuổi phong cách đàn ông chững trạc, trưởng thành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến