Quần jean nam đẹp rách: Vẻ đẹp kinh điển


Quần jean rách một trong những món đồ thể hiện được sự phá cách, không giới hạn trong thời trang. Cũng như các trào lưu khác trong lịch sử thời trang, kiểu quần jean nam đẹp này đã trở thành xu hướng và bị lãng quên nhiều lần. Những năm gần đây chúng đã trở lại và lợi hại hơn với những nét thời thượng, hiện đại hơn. Không còn quá nổi loạn và hầm hố như, vẻ đẹp của quần jean rách đương đại thiên về sự tự do và tối giản. Với bài viết này, tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những bản phối kinh điển với kiểu quần này.

1. Quần jean rách X áo khoác da
Classic, đây là phong cách mix đồ cổ điển nhất cùng chiếc quần jean rách.Hãy tạo sự tương phản trong phom dáng, giữ phần dưới chân được ôm sát gọn gàng và thả cho phần trên cơ thể rộng rãi và thoải mái. Nếu chiếc áo khoác da mang những đường nét thiết kế cổ điển, hãy chọn những chiếc quần jean nam đẹp được mài rách vừa phải để tạo dựng hình ảnh thanh lịch. Cũng đừng ôm đồm quá nhiều layer hay họa tiết bên dưới chiếc áo khoác.

2. Quần jean rách X áo khoác bomber
Vào khoảng thời gian cuối năm, khi những chiếc áo da biker không đủ giúp bạn chống chọi lại tiết trời lạnh lẽo thì một chiếc bomber sẽ là sự thay thế tuyệt vời để mix cùng quần jean nam đẹp rách.


Qua năm tháng biến đổi của thời trang, những thiết kế cổ điển to dày đề cao công năng chống giá rét ban đầu của bomber jacket dần nhường chỗ cho phom dáng trơn tru, tối giản trẻ trung đề cao tính thẩm mỹ. Những thiết kế tối giản mới khi đi cùng những chiếc quần jean rách slim-fit hiện đại lại trở nên vô cùng phù hợp với những kiểu quần jean rách thời gian gần đây. Những tông màu kinh điển bạn nên chọn là đen, xanh lá, xám hay camo.

3. Quần jean rách X áo sơ-mi
Quần jean nam đẹp rách là lời khẳng định của cái tôi, đề cao sự tự do, năng động đậm chất street style casual, còn một chiếc áo sơ-mi Oxford lại mang thiên hướng formal, smart. Đến đây thì bạn biết mình phải làm gì rồi đấy. Combo smart-casual là đây chứ đâu, bạn có thể dễ dàng mix 2 item này lại với nhau miễn là hãy ghi nhớ: hạn chế lại sự phóng khoáng bằng cách chọn những chiếc quần xước, rách vừa phải.

Áo sơ mi Oxford cũng chính là một vật phẩm tuyệt vời hầu như quý ông nào cũng sở hữu và nó có thể kết hợp với hầu hết các item casual để tạo nên phong cách smart-casual hiện đại một cách vô cùng dễ dàng.

Một chiếc áo sơ mi linen với quần jean nam đẹp, tại sao không? Một chất liệu mát mẻ mùa Hè đi cùng một phom dáng thời thượng của tuổi trẻ chính là phong cách các chàng nên thử nghiệm trong những ngày tiết trời nóng bức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến