Tips chọn áo phông nam đẹp cho chàng gầy

Áo phông nam (hay áo thun nam) là một món đồ cơ bản trong phong cách tối giản, có thể phối cùng nhiều món đồ khác hoặc mặc độc lập. Cũng vì lẽ đó mà chàng trai nào cũng đã sở hữu cho mình một vài mẫu áo phông nam đẹp trong tủ đồ của mình.

Mặc dù là một item basic với phong cách casual ngày thường, tương đối dễ mặc nhưng bạn cũng cần nắm được những quy tắc cơ bản để mặc đẹp với món đồ này đặc biệt là các chàng có dáng người “lỗi” (không cân đối, gầy hoặc thừa cần chứ không fit). Vì vậy, ở bài viết này, tôi xin chia sẻ một vài tips để các chàng trai có dáng người gầy gò vẫn có thể mặc đẹp áo phông nếu áp dụng những quy tắc sau đây khi mua áo phông nam đẹp và để chọn được chiếc áo phù hợp nhất với mình:

1. Tránh xa những mẫu áo phông nam ngoại cỡ (Oversize)
Những mẫu áo thun oversize có thể khiến bạn trở nên “lọt thỏm” trong set đồ, tạo cảm giác như bạn đang bơi trong áo. Vì vậy, hãy tránh xa những mẫu áo thun oversize nếu như bạn không muốn bơi trong chính chiếc áo của bản thân nhé


 2. Lựa chọn áo phông nam cổ tròn sát lên trên
Các bạn nam sở hữu vóc dáng thư sinh hoặc hơi gầy có một nhược điểm khá lớn là không có cơ ngực để thể hiện sự khỏe khoắn và nam tính; thậm chí có thể bị lộ xương quai xanh, trông rất thiếu sức sống.

 3. Không chọn áo phông nam ba lỗ hoặc áo thun sát nách
Những kiểu áo thun ba lỗ hay sát nách vốn chỉ dành cho những anh chàng có body chuẩn mà thôi. Với bạn nam chưa sở hữu một thân hình như ý, hãy tập luyện dần để có được cơ bắp nhất định rồi hãy diện áo thun ba lỗ hay áo thun sát nách, nếu không bạn sẽ giống như một…”bộ xương di động” bên trong những chiếc áo thun này đấy.

Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy tự tin về thân hình của mình khi mặc trên người những chiếc áo phông nam đẹp khỏe khoắn và năng động, bạn có thể tham khảo một số cách phối áo thun nam dưới đây để trông “có da có thịt”:

Để giúp bạn nam trông “có da có thịt” thì cách đơn giản nhất là mặc nhiều lớp áo với nhau. Nếu là mùa đông thì không vấn đề gì, nhưng vào mùa hè thì cách duy nhất để phối đồ layer chính là khoác áo sơ mi ngoài áo thun.

Với cách phối này cùng chiếc áo phông nam đẹp, bạn vừa có thể che đi nhược điểm hơi gầy gò của mình, đồng thời tạo nên một set đồ vô cùng năng động, khỏe khoắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến