Áo sơ mi nam họa tiết: Chọn cho chuẩn! Phối cho đẹp!

Không như những chiếc áo sơ mi trơn đã làm bạn đã quá nhàm chán thì chiếc áo sơ mi nam họa tiết sẽ mang đến sự tươi mới cho phong cách hàng ngày của bạn bằng những nét trẻ trung riêng biệt. Chúng không chỉ gợi nhớ đến kỳ nghỉ trên biển, mà còn mang đến cảm giác đặc biệt thư giãn nhẹ nhàng cho người mặc.

Chính vì vậy, xu hướng áo họa tiết rất được ưa thích trong vài năm trở lại đây bởi các nhà mốt và các hãng thời trang nổi tiếng.

Tuy nhiên, với vô vàn các loại họa tiết hiện nay như chấm bi, hoa quả, hoa lá… thì việc mix-match sao cho chuẩn không phải việc đơn giản đối với chàng trai phải không nào!

Vậy hôm nay hãy để tôi giúp bạn với các tips phối đồ cùng áo sơ mi nam họa tiết dưới đây nhé!

Phối đồ với áo sơ mi nam họa tiết: +101 cách mặc đẹp 
Kết hợp cùng quần jean
Áo sơ mi họa tiết kết hợp với  quần jean là set đồ đa-zi-năng cho phái mạnh trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể hướng tới phong cách thanh lịch khi kết hợp với quần jean tối màu, hoặc phóng khoáng hơn với sơ mi họa tiết mix cùng quần jean rách sáng màu.

Kết hợp cùng quần kaki/chinos
Một item mà nam giới không thể bỏ qua khi mix cùng áo sơ mi họa tiết là quần kaki hay chinos. Vừa đơn giản lại vừa đẹp, cực kỳ thích hợp để đi chơi, với set đồ này bạn nên ưu tiên chọn những họa tiết hoa lá lớn, đậm màu nhé.


Kết hợp cùng quần âu
Nếu bạn muốn một chút mới mẻ thay vì diện cả tuần những chiếc áo sơ mi trơn công sở thì lựa chọn hoàn hảo là áo sơ mi chấm bi.

Những chiếc áo chấm bi giúp nam giới phá bỏ sự nhàm chán nhưng vẫn đảm bảo đủ lịch sự tại nơi làm việc  hàng ngày. Tất nhiên, để lên đồ ở những nơi này thì bạn nên mặc cùng với chiếc quần âu của mình nhé.

Các chàng hãy chọn những gam màu trung tính như : xám, đen, trắng để đảm bảo set đồ vẫn phù hợp với môi trường lịch sự, chỉn chu.

Kết hợp cùng quần short
Combo áo sơ mi nam họa tiết + quần short nam  luôn mang lại sự trẻ trung cho các chàng trai, đặc biệt là vào mùa hè. Với set đồ này các bạn nên chọn cho mình những họa tiết nhiệt đới đặc trưng như các loại hoa quả hoặc hoa lá to nhé.

Kết hợp với áo vest/blazer
Nếu bạn nghĩ những chiếc áo sơ họa tiết không thể mặc cùng vest hay blazer thì có lẽ bạn đã lầm. Những chiếc áo blazer hoàn toàn có thể mix cùng những chiếc sơ mi họa tiết tạo cho nam giới 1 bộ outfit với một chút phá cách, năng động mà vẫn lịch sự.

Vẫn áp dụng những nguyên tắc phối các họa tiết ở trên bạn nên lưu ý mix áo sơ mi nam họa tiết cùng vest/ blazer trơn màu, quần trơn màu. Nếu kết hợp cùng cà-vạt nên hạn chế loại có họa tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến