Đơn giản và phong cách với áo thun polo nam

Giữa những loại trang phục nổi bật trong xã hội hiện đại, thì một chiếc áo thun polo nam mang lại vẻ chỉn chu, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, có thể ứng biến theo nhiều phong cách, xu hướng thời trang khác nhau tuỳ vào cách phối đồ riêng của mỗi quý ông.

Ra đời vào những năm 60, áo thun polo nam là phép lai hoàn hảo giữa áo sơ mi và áo phông và sự lựa chọn hàng đầu cho những quý ông cần đến vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn có đủ sự trang trọng khi cần. Có nhiều cách để kết hợp áo polo cao cấp như kết hợp cùng quần chinos, kaki hoặc denim jacket. Cùng chúng tôi tham khảo 3 cách mặc Polo hàng hiệu đơn giản mà vẫn phong cách qua bài viết dưới đây.

1. Phong cách Casual: Áo Polo mix với quần jogger và giày vans
Do được làm bằng chất liệu cao cấp nên cách phối áo Polo nam theo phong cách casual luôn dễ dàng và đẹp nhất. Đơn giản và dễ ứng dụng, bạn có thể kết hợp áo Polo nam với tông trắng cơ bản cùng với quần jogger có gam màu trung tính và giày vans.

2. Phong cách Smart - casual: Áo Polo phối cùng quần chinos và giày loafers
Sự kết hợp này được ưa chuộng đến mức đã tạo nên sự nổi tiếng cho chiếc áo thun polo nam trên toàn thế giới bởi sự phối hợp tự nhiên giữa những item thời thượng và thường ngày. Đồng thời, đây cũng là một phong cách ấn tượng nhưng lại vô cùng an toàn cho những quý ông trang nhã nhưng không quá cứng nhắc.


Tất cả những gì các quý ông cần là một chiếc áo polo với một chiếc quần kaki hay chinos có gam màu như xanh navy, với một đôi giày loafers bằng da và một chiếc ví cầm tay, vậy là vẻ ngoài của bạn đã gần như trở nên hoàn hảo. Và như thường lệ, sự vừa vặn là chìa khóa quyết định và một trong những yếu tố quan trọng nhất của áo Polo hàng hiệu chính là đường bo ở cuối ống tay áo có độ ôm sát “quấn” lấy bắp tay một cách vừa vặn.

3. Phong cách Business-casual: Áo polo, quần tây và giày loafer
Đơn giản chính là chìa khóa của phong cách Business-casual này. Đặc biệt, với áo polo, càng đơn giản lại càng tốt. Bởi nó không chỉ giúp người mặc thêm phần lịch lãm mà còn giúp bạn trông bảnh bao và chững chạc trong mọi hoàn cảnh. Và đó cũng là điều đã tạo nên đẳng cấp hàng đầu của áo polo cao cấp.

Để tô điểm thêm cho set đồ cùng áo thun polo nam, một đôi giày loafer cao cấp được đánh bóng chỉn chu và một chiếc túi xách sẽ giúp bạn thể hiện được sự nghiêm túc, chững trạc. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc cũng khá quan trọng. Bên cạnh những tông màu trầm làm tăng lên vẻ nam tính thì các quý ông cũng đừng bỏ qua những gam màu giúp tôn lên màu da và khéo léo kết hợp chúng sao cho hài hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến