Mặc sao cho đẹp với chiếc áo len nam.

Bạn đã và đang sở hữu cho mình những chiếc áo len cơ bản nhưng còn đang phân vân không biết nên kết hợp chúng cùng với những loại trang phục nào. Vậy thì bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đấy, hãy cùng tôi tìm hiểu một số bí quyết mặc đẹp cùng áo len nam thông qua bài viết này nhé.

Phong cách hơn cho những trang phục thường ngày
Các chàng trai chúng ta hẳn không xa lạ gì với việc diện một chiếc áo len nam cổ tròn và mặc thêm một chiếc áo thun mỏng ở bên trong. Việc giấu đi hay để lộ ra phần áo thun còn tùy thuộc vào phong cách mà bạn đang theo đuổi. Khác với áo len cổ tim hoặc cổ lọ, những chiếc áo cổ tròn thường có một đường viền hoàn hảo ôm quanh chân cổ người mặc. Chính chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ này thường sẽ giúp bạn che đi chiếc áo thun bên trong vào những lúc chúng ta cần thêm một lớp áo giữ ấm, giữ nhiệt khi trời trở lạnh.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa sơ mi cổ bẻ và áo len nam
Không hề nói quá khi gọi sơ mi cổ bẻ và áo len là một “cặp đôi hoàn hảo”. Đây là cách kết hợp trang phục có phần cổ điển và được những chàng trai văn phòng hiện đại rất ưa thích. Một lưu ý nhỏ là bạn nên để phần cổ áo sơ mi ngay ngắn bên dưới cổ áo len thay vì bẻ chúng ra bên ngoài nếu không muốn mình trông giống như đang khoác một bộ đồng phục học sinh. 

Thêm một điều mà bạn cần phải nhớ đó là hãy lựa chọn kích thước áo len một cách thật kỹ lưỡng khi theo đuổi phong cách này, nhằm tránh việc khiến bản thân trở nên luộm thuộm trong một chiếc áo len quá khổ. Còn về sơ mi, hãy chọn một chiếc áo có kích thước mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Nguyên tắc đối xứng: Quần jean xuông đi với áo len rộng, quần jean ôm mặc cùng với áo len ôm
Một điều quan trọng bạn cần nên ghi nhớ trong thời trang – lưu ý này sẽ giúp bạn ăn mặc đẹp không chỉ với áo len nam – đó là việc duy trì tỉ lệ đối xứng giữa phần trên và dưới của cơ thể cũng tương tự như việc kết hợp giữa áo len và quần jean.

Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này đối với việc lựa chọn giày dép: hãy mang một đôi giày với kiểu dáng thon gọn, đơn giản khi diện bộ đôi quần jean và áo len ôm; tương tự hãy chọn một đôi giày với phong cách mạnh mẽ hoặc một đôi bốt nam để phù hợp hơn với set đồ gồm quần jean cùng chiếc áo len nam xuông.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến