Nằm lòng bí kíp chọn quần Jean nam đẹp phù hợp với mọi dáng người nam giới Việt

Quần jean - một trong những món đồ cực kỳ tôn dáng cho nam giới Việt dù ngoại hình của bạn cao hay thấp, gầy hay béo. Tuy nhiên, cần phải biết cách lựa chọn một chiếc quần jean nam đẹp và phù hợp nhất nếu bạn không muốn trở thành một thảm họa thời trang.

1. Quần jean nam dành cho các anh chàng chân ngắn
Nếu bạn là một chàng trai không may mắn có được một chiều cao lý tưởng và phần chân có ngắn hơn so với tỷ lệ cơ thể thì cũng đừng vội buồn lòng nhé. Bởi một chiếc quần jean phù hợp có khả năng giúp cho đôi chân của bạn trông dài ra đấy. Khi mua quần jean, bạn cần tránh những chiếc quần lưng xệ và hãy luôn trung thành với độ dài lưng quần vừa phải, nó sẽ khiến cơ thể của bạn trông cân đối hơn.

2. Quần jean nam cho những anh chàng cao kều
Đối với các chàng trai có chiều cao những chiếc quần jean nam đẹp lưng cao có thể là “kẻ thù” của bạn, chúng có thể khiến cho ngoại hình bạn mất tỉ lệ cân bằng. Do đó, hãy ghi nhớ lựa chọn những chiếc quần có eo vừa hoặc thấp. Nên lưu ý rằng dù cho chiếc lưng quần có vừa vặn, đấng mày râu nên chọn độ dài từ lưng đến đáy quần sao cho phù hợp và thoải mái, tránh những tình huống không mong muốn có thể xảy ra khi mặc nhé.


Dù ngành công nghiệp thời trang đã nghiên cứu về tỉ lệ cơ thể, nhưng vẫn không có một bảng đo nào phù hợp cho các thương hiệu thời trang khi nói đến những sản phẩm denim. Một số hãng sẽ đưa ra độ dài ống quần dựa trên kích thước vòng eo (eo càng lớn, quần sẽ càng dài), còn lại đa phần không có sự khác nhau giữa độ dài của một chiếc quần có dáng ống dài hay quần có dáng thông thường. 

3. Quần jean nam đẹp cho những quý ông to lớn
Lời khuyên đầu tiên chính là tránh xa những chiếc quần jean bó. 30Shine hiểu rằng các cửa hàng thường không có nhiều size lớn phù hợp cho bạn lựa chọn, vì vậy việc chọn nhầm một chiếc quần ôm sẽ khiến cho bạn trông to lớn, mất cân bằng hơn. Do đó, việc mua sắm online sẽ không phải là ý hay, và nếu đến cửa hàng, đừng quên mặc thử trước khi thanh toán nhé.

Một khi đã chọn được một chiếc quần có vòng eo vừa vặn, hãy tiếp tục chú ý đến vị trí của lưng quần. Vị trí phù hợp nhất chính là những lưng quần thấp. Nghe có vẻ vô lý nhưng hãy nghĩ đến khía cạnh thực tế, một chiếc quần jean nam đẹp lưng cao đôi lúc sẽ khiến cho phần bụng khó chịu và không được thoải mái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến