Phối đồ với quần tây nam đẹp phong cách sành điệu và lịch lãm

Quần tây là trang phục luôn thịnh hành đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, để những kiểu quần này giúp các chàng thêm sành điệu và lịch lãm khi mặc thì cần biết cách phối đồ với quần tây nam đẹp.

Mỗi năm, quần tây đều có những mẫu quần mới và phong cách riêng. Vì vậy, quần tây mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu và được sử dụng nhiều nhưng không chưa từng gây ra sự nhàm chán. Một phần lớn tạo nên điều này là từ những cách phối đồ kỳ diệu cùng với chiếc quần này

1. Phối đồ quần tây nam với áo sơ mi
Một trong những cách phối đồ phổ biến mà hiệu quả nhất với quần tây nam đẹp  là mặc với áo sơ mi trẻ trung và năng động. Set đồ này rất hợp với các anh chàng thích di chuyển. Bộ trang phục này cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn và rất dễ dàng để thực hiện bởi hầu hết những chiếc áo sơ mi phổ thông trên thị trường đều có thể kết hợp tốt với quần tây.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp hơn và đáp ứng được mục đích khi bạn mặc.

Chẳng hạn, bạn muốn trẻ trung hơn, bạn có thể mặc những mẫu quần tây với áo sơ mi kẻ sọc, kẻ caro. Ngoài cách phối đồ với quần tây, những chiếc áo sơ mi kẻ caro nam còn có nhiều cách mix khác nhau. Bộ outfit kết hợp chiếc quần tây nam đẹp với áo sơ mi luôn được nhắc đến như hình mẫu cơ bản cho các đấng mày râu. 


2. Kiểu quần tây nam với áo thun
Những mẫu quần tây nam kết hợp áo thun là style cực trẻ trung và thoải mái mà bạn nên thử. Nhưng ở style này bạn nên chọn quần thật trẻ trung như đáng thụng, ống côn và nhớ là đừng mang giày tây.
Ngoài ra, để hoàn thiện hơn với set đồ này bạn cũng đừng bỏ qua những chiếc áo khoác, đặc biệt là các loại blazer, hay áo vest có gam màu nổi bật hoặc ca rô. Tất cả là tùy thuộc vào bạn, vì vậy hãy sử dụng các trang phục sao cho thật hài hòa và ấn tượng.

Kết hợp quần tây nam màu mè với một chiếc áo thun. Tone màu nâu vàng khá hài hòa và phù hợp không chỉ với các chị em mà còn với cả đấng mày râu.

3. Phối đồ quần tây nam với áo cardigan
Cách phối đồ với quần tây nam đẹp không thể thiếu cách mix với áo sơ mi và Cardigan. Hiện nay, áo cardigan đang được rất nhiều anh yêu thích. Dáng áo phong lưu, mềm mại tạo cho người mặc thêm lạ lẫm và cá tính. Với kiểu áo này, các anh nên phối với áo sơ mi có cổ và quần tây ôm.

Với cách phối đồ quần tây với áo cardigan, bạn có thể chọn nhiều màu sắc cardigan để set đồ thêm phong phú. Bạn sẽ có được phong cách vừa lịch lãm lại trẻ trung chỉ với một chiếc áo cardigan kết hợp với áo sơ mi và cà vạt, và chắc chắn không thể thiếu kết hợp với chiếc quần tây nam đẹp sang trọng rồi. Với set đồ này, bạn có thể đi với đôi giầy cùng tone màu quần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến