Sơ vin cùng áo thun nam đẹp đến bất ngờ!

Sơ vin khi mặc áo thun? Bạn không nghe nhầm đâu! Áo sơ mi chuẩn “soái ca” mặc theo kiểu sơ vin đã quá quen thuộc và không đáng để bàn đến. Nhưng đối với áo thun nam đẹp thì sao? Bạn hoàn toàn có thể thử sức và tự do phá cách theo phong cách này nhé.

Không ít người không thích sơ vin áo thun và đồng thời nhiều người cũng cho rằng đây là kiểu thời trang lỗi thời, không thích hợp tạo nên phong cách nam  tính, mạnh mẽ. Với những quy tắc ăn mặc dưới đây, bạn có thể tự tin “làm mới” bản thân mỗi ngày, thay đổi suy nghĩ về phong cách sơ vin khi mặc chiếc áo thun nam đẹp, thậm chí đến một lúc nào đó, biết đâu bạn lại yêu phong cách mới mẻ này.

Quy tắc 1: Lựa chọn chiếc áo thun vừa vặn
Khi lựa chọn trang phục, yếu tố quan trọng bậc nhất vẫn luôn là sự vừa vặn. Tuy nhiên cũng không vì thế mà bạn lựa chọn cho mình một chiếc áo rộng thùng thình, thôi lôi. 


Đồng thời không phải bất cứ thứ gì ôm lấy đường nét cơ thể một cách sát sao sẽ được coi là đẹp và thời trang, thậm chí còn khiến bạn cảm thấy khó chịu không thoải mái trong những hoạt động vận động hằng ngày. Và điều này sẽ trở thành một vấn đề lớn hơn khi bạn quyết định sơ vin chiếc áo thun nam đẹp của mình. Kiểu dáng bó sát ôm lấy cơ thể của áo sẽ khiến phần ngực nổi lên một cách rõ ràng hơn bao giờ hết, thậm chí trong một số trường hợp, phần “đỉnh ngực” sẽ lộ rõ và khiến chàng trai phải ngượng chín mặt.

Quy tắc 2: Lựa chọn áo basic tee nam 
Nếu bạn muốn chiếc áo phông làm nền và để phần còn lại của bộ trang phục tỏa sáng, hãy lựa chọn áo basic tee. Áo basic tee nam  hay còn gọi là áo thun nam đẹp cơ bản là kiểu áo cổ tròn được thiết kế đơn giản với những gam màu trơn không sặc sỡ như đen, trắng, xanh navy,… và không thiết kế thêm bất cứ họa tiết lạ mắt nào.

Quy tắc 3: Sơ vin áo thun nam kết hợp thêm với áo khoác
Với chiếc áo thun nam đẹp đóng vai trò là lớp nền, điều này sẽ tạo cơ hội để lớp áo khoác ngoài tỏa sáng và thể hiện rõ vai trò của mình trong việc làm tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục. Đây cũng là một món đồ kết hợp hoàn hảo tạo điểm nhấn phong cách, nam  tính, mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Bạn có thể lựa chọn bất kì một chiếc áo khoác nào mà mình ưng ý trong sự đa dạng và phong phú của các kiểu dáng áo khoác hiện nay. Áo khoác da, áo vest, áo măng tô hay áo Blazer,… đều là mảnh ghép lí tưởng trong bộ trang phục của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến