Áo sơ mi nam đen và gợi ý mix and match tuyệt hảo

Trong số hàng trăm nghìn màu sắc của áo sơ mi, cùng xu hướng thời trang thay đổi từng ngày, những gam màu truyền thống, cổ điển của áo sơ mi vẫn được phái mạnh ưa chuộng. Trong đó, không thể không nhắc tới những chiếc áo sơ mi nam đen.

Nếu như áo sơ mi trắng phù hợp với mọi vóc dáng, làn da, phong cách thời trang của các chàng trai thì áo sơ mi nam đen lại có một số “chống chỉ định” đặc trưng. Vậy nếu bạn đang có ý định tìm mua cho được một chiếc áo sơ mi đen phù hợp với vóc dáng của mình, giúp tôn lên sự lịch lãm, tinh tế thì cần chú ý gì? Hãy cùng theo dõi các cách chọn áo sơ mi màu đen cho nam dưới đây nhé!

Mặc đẹp với áo sơ mi nam đen

Một chiếc áo sơ mi màu đen có thể mặc một cách độc lập nhưng điều đó có vẻ hơi tẻ nhạt. Cũng rất có thể bạn sẽ mắc sai lầm khi phối cùng chiếc quần âu gam màu nổi bật (trông chúng không hợp với nhau đâu) hay bất kỳ món đồ nào khác khiến cho bộ đồ của bạn trông thật…”lố bịch”. Nhưng đừng lo lắng, tất cả sẽ có ngay trong hướng dẫn cách mặc đẹp áo sơ mi màu đen dưới đây.


Phối áo sơ mi nam với quần jeans

Phối áo sơ mi nam đen với quần jeans sẽ giúp bạn trở nên “cool ngầu” hơn rất nhiều. Tuy nhiên nhiều bạn cũng e ngại rằng set đồ này có thể làm bạn trông gầy hơn, đặc biệt là đối với các anh chàng thư sinh có thân hình mảnh khảnh. Hãy mặc một chiếc áo sơ mi đen vừa vặn cùng quần jeans ống ôm hoặc quần jeans skinny – dáng bó sát để tạo sự cân đối cho cơ thể.

Bạn cũng có thể chọn các màu sắc khác cho các món phụ kiện đi cùng. Chẳng hạn như đôi giày sneaker màu trắng hoặc giày da lười màu đỏ nâu sẽ chẳng hạn, chúng sẽ rất thích hợp với set đồ của bạn đấy.

 “Black on Black” – Diện cả “cây đen”

Diện một “cây đen” có lẽ là phong cách thường thấy của nhiều chàng trai. Vì vậy sẽ không có lý do gì để bạn có thể lựa chọn cho mình thêm nhiều món đồ màu đen để phối cùng áo sơ mi đen bên trong.
Các món đồ có thể cân nhắc để phối cùng áo sơ mi nam đen là áo khoác blazer với màu đen, quần âu hoặc quần jeans đen. Các món phụ kiện như kính râm, giày da hoặc thắt lưng màu đen khi được phối cùng áo sơ mi đen cũng sẽ làm nên sự đẳng cấp cho cả set đồ của bạn. Ai trong chúng ta cũng có một tủ quần áo, vậy nhưng lựa chọn các bộ đồ để phối với nhau như thế nào cho hợp thời trang, hợp vóc dáng thì không phải ai cũng biết. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến