Áo thun nam đẹp: Mặc gì để không bị nhàm chán

Áo thun nam đẹp là sự lựa chọn  hàng đầu của nam giới trong tủ đồ của mình. Với áo thun, chỉ cần thêm một chiếc quần Jeans cá tính và giày sneakers mạnh mẽ là đã có set đồ đơn giản cho mỗi ngày. Nhưng mà không phải lúc nào các chàng trai cũng vận dụng nguyên tắc 1 áo + 1 quần cũ rích như vậy. Một vài biến tấu nho nhỏ trong cách diện áo thun nam đẹp sẽ mang đến hình ảnh mới cho nam giới. Muốn trở nên khác biệt, hãy cùng tôi tìm hiểu các bí kíp nâng cấp mix&match áo thun hằng ngày để các bạn tham khảo.

1. Áo thun trơn layering với sơ mi thanh lịch
Áo sơ mi sẽ khiến tổng thể bộ trang phục  thêm phần phá cách, mạnh mẽ và lịch lãm. Hơn nữa, áo cũng có nhiệm vụ che chắn cơ thể cho anh em nào sở hữu dáng người gầy, che khuyết điểm cơ thể và tạo cảm giác đầy đặn cho phần vai và bắp tay thêm nam tính.

Anh em có thể chọn sơ mi denim với chất liệu cứng cáp hoặc áo sơ mi Jean để chúng làm tốt nhiệm vụ này, tạo nên một phong cách thời trang phóng khoáng và mạnh mẽ.

2. Thay đổi mỗi ngày một loại quần
Bạn nghĩ áo thun nam đẹp nhàm chán, điều đó chỉ đúng khi và chỉ khi mặc chung với mỗi quần jean thôi. Còn muốn khác biệt mà không nhàm chán, hãy luân phiên diện chúng với tất cả các loại quần mà bạn có trong tủ để tìm ra sự mới mẻ cho những phong cách thời trang hằng ngày của bạn.


3.  Tận dụng áo khoác bên ngoài
Cách phối này thích hợp để các anh em sử dụng trong những ngày se se lạnh, sử dụng áo khoác theo phong cách layering như áo sơ mi bên trên. Bạn có thể thử một chút bụi bặm với áo khoác jeans, hay chút lãng tử và bí ẩn cùng bomber. Hoặc mặc thêm chiếc áo hoodie cho mùa lạnh thêm phần ấm áp. Muốn theo đuổi phong cách “oppa” Hàn Quốc, đừng bỏ qua áo măng tô form dài, đi kèm với áo thun và chiếc quần jeans đơn giản bên trong.

4.  Áo thun trơn với phong cách ton sur ton
Thay vì phải đau đầu suy nghĩ mặc áo màu gì, quần màu gì để có sự kết hợp hài hòa nhất mà không bị tương phản, anh em có nghĩ đến việc lấy một gam màu làm chủ đạo cho toàn bộ đồ không? Chẳng hạn như mặc đồ đen “nguyên cây” all-black hoặc đồ trắng all-white,…

Một điều lưu ý với phong cách này mà các chàng cần phải nhớ là phong cách này chỉ phù hợp với những chiếc áo thun nam đẹp với những gam màu cơ bản như đen, trắng, be, xám, xanh navy,…Cách phối đồ này tuyệt đối không sử dụng cho những gam màu nổi bật hay quá sáng như vàng, đỏ thẫm,… nếu không muốn bị đáng giá nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến