Cách chọn áo khoác nỉ nam phù hợp với dáng người

Một chiếc áo khoác nỉ nam có thể tạo nên một phong cách khác biệt và cá tính cho mỗi anh chàng. Biết cách chọn áo sao cho tôn dáng nhất cũng là một nghệ thuật cần có của mỗi người đàn ông hiện đại. Bài viết sau của chúng tôi sẽ đem đến thông tin về thời trang hữu ích đến cho bạn.

1. Nam giới dáng người gầy nên chọn áo khoác nỉ nam như thế nào?
Mặc một chiếc áo nam nỉ vừa vặn là sự lựa chọn số 1 dành cho dáng người gầy của bạn. Tuy nhiên phần cổ áo là nơi bạn nên chú ý nhất. Nếu muốn thân hình trở nên khỏe khoắn, đầy đặn và có thịt hơn bình thường thì bạn đừng nên để ý nhiều đến những phần cơ bắp, ngực hay tay chân.

Thay vào đó, bạn hãy chọn chiếc áo khoác nam vải nỉ có khóa, cổ tàu thấp để có thể quàng khăn hoặc kéo khóa lên thì cổ áo sẽ che bớt đi phần xương lộ ra. Với cách này bạn sẽ không còn cảm thấy quá tự ti vì thân hình cò hương của mình.  Cần lưu ý rằng bạn không nên chọn áo khoác nỉ form rộng, nó chỉ làm bạn càng gầy và nhỏ hơn trong lớp áo rộng thùng thình mà thôi.

2. Cách chọn áo khoác nỉ nam với người lùn, béo
Người có thân hình mập chính là những người khó chọn đồ nhất. Tuy nhiên, Bạn cũng không nên lo lắng quá, bởi chúng tôi sẽ đưa đến những cách chọn đồ dễ nhất cho bạn dưới đây.


Quy tắc nên có cho những người có thân hình tương đối lùn và béo chính là những chiếc áo khoác nỉ trơn, tối màu. Điều này sẽ giúp hô biến thân hình của bạn trở nên cân đối hơn.

Bạn sẽ thật sai lầm nếu chọn một chiếc áo có họa tiết bởi như vậy cơ thể của mập mạp của bạn sẽ bị chia thành khối, chỉ khiến thân hình bạn trông béo và lùn hơn trước. Bạn có thể chọn áo khoác nỉ nam có mũ hoặc không nhưng đừng khóa áo đến sát phần cổ. Điều cần nhất bây giờ cho bạn là một chiếc áo nỉ vừa vặn, không quá dài.

3. Chọn áo khoác nỉ nam cho những người có thân hình cân đối
Một vóc dáng chuẩn, cơ bắp cuồn cuộn và làn da khỏe khoắn là ước mơ của bất kỳ một chàng trai nào. Họ là những người có gu ăn mặc phong phú nhất vì họ luôn dễ dàng để chọn được bộ cánh hoàn hảo.

Với mẫu áo khoác nỉ có mũ dáng dài và thả khóa buông lơi sẽ khiến anh chàng trở nên khá bụi bặm, mang đầy phong cách lãng tử. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác nỉ nam thời trang sẽ giúp bạn lấy thêm điểm trước các nàng đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến