Quần kaki nam đẹp – Item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn

Giống như quần jean, quần kaki nam có thể phối với nhiều loại trang phục như áo sơ mi, áo thun,…. Quần kaki phù hợp để diện trong mọi hoàn cảnh, có thể phù hợp với tất cả mọi dáng người. Là chiếc quần quen thuộc đại diện cho phong cách smart – casual, chiếc quần kaki nam đẹp đơn giản nhưng lợi hại mà bất cứ chàng trai nào cũng cần tới.

Khi chọn quần kaki nam, các bạn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là chiều dài chân và cân nặng. Ví dụ đối với người chân cong (chân vòng kiềng) nên chọn những chiếc quần âu nam có màu tối; còn những bạn tự tin với đôi chân dài của mình thì có thể chọn những chiếc quần màu sắc tươi sáng hơn. Hiện nay có rất nhiều mẫu quần kaki nam đẹp chất lượng tốt, tuy nhiên các bạn vẫn cần phải để ý những điểm sau khi chọn quần.

Lựa chọn chất liệu vải nào cho quần kaki nam
Để chọn được một chiếc quần kaki chất liệu tốt, chiếc quần của bạn không chỉ có thời gian sử dụng lâu mà phải tạo được cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc. Tốt nhất bạn nên chọn chất liệu vải có tính co giãn tương đối. Sau đây là một số chất vải chủ yếu của quần kaki nam đẹp.
  • Quần kaki bóng: Đây là chiếc quần âu nam được may từ loại vải có nguồn gốc từ sợi tổng hợp. Thành phần trong chất liệu vải này là Ethylene – một chất thường thấy trong lĩnh vực khai thác dầu mỏ.
  • Quần kaki thun: Là loại vải có chất liệu thun tương đối dày nhưng vẫn tạo nên sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc, trong đó quần kaki nam Hàn Quốc được ưa chuộng rộng rãi ở Việt Nam.
  • Quần kaki vải mềm: Là loại vải được dệt từ sợi bông tự nhiên nên khá nhẹ. Quần kaki được may từ vải này thường mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu và không gò bó.


Cách lựa kiểu ống quần kaki nam đẹp phù hợp
Quần kaki ống ôm
Vừa vặn để tôn vinh đường nét cơ thể nhưng vẫn đảm bảo thoải mái khi vận động là ưu điểm của quần kaki bó ống. Đây là kiểu quần hoàn hảo cho các chàng trai thường xuyên vận động nhưng vẫn muốn giữ phong cách thời trang cao cấp. Bạn nên lưu ý độ dài của quần kaki ôm nam không nên dài quá mắt cá chân.

Quần kaki ống côn
Hay còn được gọi là quần kaki nam ống đứng. Những anh chàng nào có bắp chân to sẽ phù hợp với kiểu quần này. Quần kaki ống côn nam cho phép ống quần vừa rộng để đảm bảo sự thoải mái mà vẫn tạo được phom dáng lịch sự.

Quần kaki ống rộng
Quần ống rộng tạo sự cân bằng tự nhiên giữa phần thân trên và thân dưới. Chiếc quần kaki nam đẹp ống rộng vừa phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn và người có chiều cao cân đối, đặc biệt là giúp che khuyết điểm chân to một cách hiệu quả.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến