Sai lầm thường gặp khi sử dụng chiếc quần tây nam đẹp

Không cần phải quá thời trang, phong cách nơi công sở nhưng bạn cũng đừng nên để những lỗi trong việc mặc chiếc quần tây khiến bạn trông thật “hài hước”. Bài viết này sẽ giúp các bạn nhận ra mặc quần tây như thế nào để trông đẹp hơn.

1. Mặc quần tây với tất trắng
Tất trắng là loại tất phổ biến nhất được bán rất nhiều trên thị trường với phổ biến không thể bàn cãi của nó. Tuy nhiên bạn không nên chọn tất màu trắng khi phối hợp với những chiếc quần tây nam đẹp.
Đa phần những chiếc quần tây nam đẹp sẽ phù hợp hơn khi đi cùng với giày tây đều có màu tối, tông trầm. Tất trắng quá lệch tông và khiến phái mạnh trông khá kỳ, không bộc lộ được phong độ và đẳng cấp của trang phục đi làm.

2. Quần tây kết hợp với sandal
Đã qua rồi cái thời mặc quần tây đi sandal thời học sinh. Giờ đây khi làm việc trong một môi trường cần sự chững chạc, lịch sự hơn là yếu tố thời trang thì đàn ông nên đi giày tây khi mặc quần tây. Sandal kết hợp với quần tây khiến bạn trông khá trẻ con, lại không được chỉn chu, đỉnh đạc trong môi trường làm việc.

3. Mặc quần tây quá ngắn
Phụ nữ mặc quần tây có nhiều dáng khác nhau nên có thể có độ dài đa dạng. Tuy nhiên đàn ông cần lựa chọn những trang phục của mình độ dài thích hợp đặc biệt là với những chiếc quần tây nam đẹp, không dài cũng không quá ngắn lửng lơ trên mắt cá.


Mặc quần tây quá ngắn khiến bạn trai khá giống với diễn viên hài, kéo cao cạp quần mà gấu quần trên mắc cá. Một phong cách khá buồn cười không nên có nếu bạn đang tìm kiếm sự trang trọng, đỉnh đạc nơi công sở.

4. Mặc quần tây không vừa size cơ thể
Có những dáng quần tây ống rộng và quần tây ôm khá thời trang. Nhưng điều đó hoàn toàn khác với việc bạn mặc quần tây quá rộng hay quá chật không vừa size cơ thể.

Trông sẽ rất kỳ quặc, lếch thếch với việc mặc một chiếc quần thênh thang như đang bơi trong đó. Bên cạnh đó, khi mặc một chiếc quần tây quá chật sẽ khiến chân bạn như bó chả, đứng ngồi không thoải mái.

5. Để mặc cho chiếc quần nhăn mà không ủi
Phong cách mặc quần tây nhăn nhúm không ủi khiến bạn trông rất lôi thôi, lếch thếch nơi công sở, không phù hợp với môi trường cần sự lịch sự.

Quần nhăn không ủi trông sẽ rất kỳ quặc, mất form dáng thật sự của chiếc quần tây nam cao cấp. Hoặc nếu bạn mặc chiếc quần tây nam đẹp giá rẻ lại cần phải được ủi thẳng tắp để che giấu khuyết điểm loại vải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến