Áo thun polo nam - Những điều nên và không nên

Ngoài chiếc áo thun cổ tròn thoải mái, chiếc áo sơ mi đĩnh đạc, cánh mày râu luôn cần sở hữu một chiếc áo thun polo nam - trang phục kết hợp giữa sự năng động trẻ trung của áo thun cổ tròn basuc và sự lịch lãm nam tính không lẫn đâu được của áo sơ mi - đặc biệt là trong mùa hè nóng nực. Tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng bất cứ loại trang phục nào cũng có những nguyên tắc thời trang riêng của mình. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những tips mặc áo thun polo nam trong bài viết dưới đây nhé.

1. Không mặc áo lót

Tiền thân của áo thun polo chính là loại áo mặc lót trong của những người lính thời xưa. Do đó, trong làng thời trang hiện nay, những chiếc áo polo vốn dĩ đã và đang được mặc như một lớp lót hoặc mặc một mình. Nếu bạn mặc thêm một chiếc áo lót bên dưới sẽ khiến bạn trông cồng kềnh và mất đi sự lịch sự, nhẹ nhàng vốn có của áo thun polo.

Thêm vào đó, khi mặc thêm một lớp áo bên dưới sẽ khiến phần cổ áo có thể rất xộc xệch, điều đó làm bạn trông khá lôi thôi lại còn "kém sang" nữa. 

2. Không bẻ cổ áo


Áo thun polo nam thường có một điểm nhấn khá là đặc biệt so với các kiểu dáng áo khác, đó là có phần cổ áo dựa trên thiết kế của áo sơ mi. Và việc không bẻ cổ áo là một trong những cách bạn "phơi bày" ra việc mình vừa mới ngủ dậy và không chỉnh trang lại quần áo cho ngay ngắn. Mặc dù chi tiết này rất nhỏ nhưng chắc hẳn bạn sẽ không muốn mình là một người xuề xòa, bất cẩn trong mắt người xung quanh đúng không?

3. Nên mua một chiếc áo tốt với giá tương xứng

Những chiếc áo thun polo nam rẻ tiền chất lượng kém có thể sẻ mang đến vẻ ngoài cũ kỹ và thường không bền, phát sinh ra các vấn đề chỉ sau vài lần giặt. Bỏ ra một khoản tiền xứng đáng cho một chiếc áo chất lượng cũng là một trong những cách tôn trọng bản thân của mình. Hãy tìm hiểu kĩ và lựa chọn một thương hiệu uy tín để gửi gắm niềm tin và sở hữu cho mình những chiếc áo thun polo xứng đáng nhé.

Áo thun polo nam – Trang phục cho quý ông hiện đại

Để trở thành một quý ông đầy lịch lãm và cuốn hút ở bất kì nơi đâu, không thể thiếu một vị trí đặc biệt dành cho áo thun polo nam. Vì thế, hãy đọc kĩ và ghi nhớ nhé các chàng trai, đây là bí quyết để các chàng lựa và phối áo thun polo thật hợp thời trang nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến